Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

TP Bắc Giang: Sắp có thảm hoa làm đẹp hè phố khu vực cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Cập nhật: 18:27 ngày 12/12/2019
(BGĐT) - Sau nhiều năm tồn tại gây ảnh hưởng đến trật tự, mỹ quan đô thị, mới đây, điểm giữ xe trên hè phố khu vực Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang đã được giải tỏa và thay thế bằng thảm hoa làm đẹp cảnh quan. 

Sau khi tháo dỡ toàn bộ hàng rào sắt, xe của người nhà bệnh nhân được bố trí trong bãi xe của bệnh viện và cấm hàng nước, hàng rong tại đây.

Theo đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị, UBND TP Bắc Giang đã giao cho Ban Quản lý đầu tư xây dựng số 1 làm chủ đầu tư thực hiện san ủi, bó vỉa lại hè phố khu vực này, phía trong dành lối cho người đi bộ, phía ngoài trồng hoa để làm đẹp đường phố, ngăn chặn tình trạng bán hàng rong và đỗ xe trái phép.

{keywords}

Đơn vị thi công san lấp mặt bằng hè phố khu vực cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Hiện nay, đơn vị thi công đang san lấp mặt bằng để trồng hoa, dự kiến hoàn thành trước Tết Nguyên đán góp phần để cảnh quan đô thị thêm sáng - xanh - sạch - đẹp.

Giải tỏa điểm giữ xe chiếm vỉa hè lâu năm tại cổng Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang
(BGĐT) - Ngày 2-12, được sự hỗ trợ của lực lượng công an và trật tự đô thị TP Bắc Giang (Bắc Giang), UBND phường Hoàng Văn Thụ đã tổ chức ra quân giải tỏa điểm giữ xe chiếm dụng vỉa hè tại cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Lệ Thanh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...