Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Điện lực TP Bắc Giang: Khắc phục sự cố khiến nhiều hộ dân mất điện

Cập nhật: 12:13 ngày 06/11/2020
(BGĐT) - Sáng 6/11, tại TP Bắc Giang (Bắc Giang) xảy ra sự cố lưới điện khiến khoảng 100 hộ dân ở khu vực đường Lê Lợi (TP Bắc Giang) mất điện.

Cụ thể, khoảng hơn 7 giờ ngày 6/11, các hộ dân sử dụng điện từ Trạm biến áp Hoàng Hoa Thám II đồng loạt bị mất điện. 

Ngay sau đó, Điện lực TP Bắc Giang đã cử cán bộ, công nhân đến hiện trường tìm hiểu nguyên nhân, khắc phục sự cố.

{keywords}

Cán bộ, công nhân Điện lực TP Bắc Giang khắc phục sự cố tại đường Lê Lợi.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do máy cẩu ở một công trình xây dựng dân dụng trên đường Lê Lợi (đoạn qua cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh) khi vận hành đã mắc vào làm đứt đường dây hạ thế nối từ Trạm biến áp Hoàng Hoa Thám II. Sự cố khiến khoảng 100 hộ dân ở khu vực này mất điện.

Sau 2 giờ đấu nối lại đường dây, khoảng gần 11 giờ cùng ngày, sự cố đã được khắc phục, cơ quan chức năng đã đóng điện phục vụ người dân.

Theo Giám đốc Điện lực TP Bắc Giang Đỗ Văn Tám, sự cố lưới điện lần này là lời cảnh báo để người dân thận trọng hơn khi sử dụng xe cẩu, máy cẩu phục vụ các công trình xây dựng. Những sự cố như trên không chỉ gây nguy hiểm cho người điều khiển xe cẩu, máy cẩu mà còn có thể khiến nhiều người dân xung quanh gặp tai nạn.

Bắc Giang: Đốt rác gây mất điện diện rộng
(BGĐT) - Ngày 24/5, một số người dân thị trấn Cao Thượng (Tân Yên) bất cẩn khi đốt rác đã làm ảnh hưởng đến hệ thống điện, gây mất điện trên diện rộng.
Không hạ ben xe tải gây mất điện
(BGĐT)- Khoảng 16 giờ ngày 4-10, tại đầu cầu Bến Đám, xã Xuân Phú, huyện Yên Dũng (Bắc Giang), một chiếc xe tải không hạ ben đã vướng vào đường dây điện gây mất điện khu vực này.
Tạm đình chỉ giám đốc để ‘1 phút 9 lần mất điện’ ở Thanh Hóa
Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa vừa ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Giám đốc Điện lực huyện Như Xuân liên quan tới việc 1 phút 9 lần mất điện khiến nhiều tivi, tủ lạnh của người dân bị cháy.
1 phút 9 lần mất điện, hàng trăm hộ dân ở Thanh Hóa bị cháy tivi, tủ lạnh
Điện liên tục chập chờn, hàng trăm hộ dân ở huyện Như Xuân (Thanh Hóa) bị cháy hết thiết bị điện.
Khắc phục nhanh sự cố mất điện trên diện rộng do sét đánh
(BGĐT)- Sáng ngày 27-5, khu vực tỉnh Bắc Giang nhiều nơi có mưa to gió lớn, sét đánh; nhiều máy cắt đường dây trung thế đã bị nhảy, gây mất điện một số khu vực thuộc TP Bắc Giang và các huyện: Việt Yên, Hiệp Hòa, Tân Yên, Yên Thế, Yên Dũng, Lục Nam, Lạng Giang.
Anh Việt

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...