Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

19 cá nhân đoạt giải đợt 1 thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp

Cập nhật: 14:57 ngày 11/12/2020
(BGĐT) - Kết thúc đợt 1 (từ 25/11 đến 4/12) cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết đại hội đảng các cấp trên không gian mạng do Thành ủy Bắc Giang (Bắc Giang) phát động, toàn Đảng bộ đã có tổng số gần 264 nghìn lượt dự thi. Trong đó có 87 nghìn lượt người trả lời đúng tất cả các câu hỏi.

Theo Ban tổ chức công bố, đợt thi này có 19 cá nhân đoạt giải, trong đó có 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 10 giải Khuyến khích. Giải Nhất thuộc về đồng chí Hà Thị Toàn, Đảng bộ phường Xương Giang đã trả lời đúng tất cả các câu hỏi và dự đoán số lượt dự thi sát với kết quả nhất.

{keywords}

Đoàn viên thanh niên phường Thọ Xương làm bài dự thi.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 25/11 đến 24/12 chia thành 3 đợt (10 ngày/đợt), đối tượng dự thi là cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên thanh niên và nhân dân. Người tham gia truy cập vào website: timhieunghiquyet.vn để trả lời 15 câu hỏi trắc nghiệm về nội dung các nghị quyết và dự đoán số người trả lời đúng tất cả các câu hỏi của đợt thi đó. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức sẽ trao 57 giải thưởng cho các cá nhân, tập thể có kết quả cao nhất. Dự kiến trao giải vào tháng 1/2021.

Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm tập hợp, phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ của xã hội cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân để đưa nghị quyết vào cuộc sống. Qua đó đánh giá kết quả, tiếp thu những sáng kiến, giải pháp quý báu có hiệu quả trong cán bộ, đảng viên và nhân dân có tính khả thi để thực hiện các chỉ tiêu nghị quyết.

Lệ Thanh

Thành ủy Bắc Giang phát động Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết đại hội đảng các cấp trên không gian mạng
(BGĐT)-Chiều 25/11, Thành ủy Bắc Giang tổ chức lễ phát động Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ TP Bắc Giang lần thứ XXII, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bắc Giang lần thứ XIX trên không gian mạng. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố; các ban, ngành, đoàn thể và 16  phường, xã.
Thi tìm hiểu 75 năm Ngày truyền thống LLVT Quân khu 1: Tự hào Việt Bắc anh hùng
(BGĐT) - “Dân ta phải biết sử ta, cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam”, thực hiện lời dạy của Bác  và hưởng ứng Cuộc thi “Tìm hiểu 75 năm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu 1” (16/10) do Cục Chính trị Quân khu 1 phát động, Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang đã tích cực triển khai, thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tham gia. 
Sơn Động: Quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện
(BGĐT) - Ngày 2/12, Huyện uỷ Sơn Động tổ chức hội nghị trực tuyến quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020-2025.
Bắc Giang: Phát động Cuộc thi viết “Nghị quyết của Đảng và cuộc sống hôm nay” lần thứ 3
(BGĐT) - Ngày 1/11, Báo Bắc Giang phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Hội Nhà báo tỉnh phát động Cuộc thi viết về chủ đề “Nghị quyết của Đảng và cuộc sống hôm nay”. Đến dự có đại diện các cơ quan đồng tổ chức Cuộc thi cùng hơn 80 cộng tác viên trong tỉnh và Hà Nội. 
Nghị quyết ĐH Đảng bộ tỉnh Bắc Giang lần thứ XIX: Nhiều điểm mới, thể hiện rõ định hướng phát triển
(BGĐT) - Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bắc Giang lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 diễn ra từ ngày 13 đến 15/10 đã thành công tốt đẹp. Đại hội thông qua Nghị quyết với nhiều điểm mới quan trọng, thể hiện rõ định hướng phát triển. 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...