Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

TP Bắc Giang: Lắp đặt cây thông Nô-en khổng lồ tại Quảng trường 3/2

Cập nhật: 15:13 ngày 19/12/2020
(BGĐT) - Được UBND TP Bắc Giang (Bắc Giang) đầu tư kinh phí, Trung tâm Văn hoá - Thể Thao TP vừa hoàn thành lắp đặt cây thông Nô-en khổng lồ tại Quảng trường 3/2.

Mô hình dựng bằng khung sắt có chiều cao 20m, chu vi gần 7m, được trang trí hoa lá lụa, quả nhựa và hệ thống đèn led. So với năm 2018, cây thông năm nay cao hơn 5m.

{keywords}

Cây thông Nô-en khổng lồ thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan, chụp ảnh.

Cây thông Nô-en khổng lồ đặt tại đây nhằm mang lại diện mạo mới cho khu vực trung tâm, tạo không khí vui tươi nhân dịp đón Giáng sinh và năm mới 2021, là điểm vui chơi, chụp ảnh cho người dân TP và khu vực lân cận. 

Ngay sau khi cây thông hoàn thành, đã có nhiều bạn trẻ tới tham quan, chụp ảnh. Chị Hoàng Thị Mai, xã Tân Mỹ (TP Bắc Giang) cho biết: “Tôi cùng bạn có việc đi qua Quảng trường, thấy cây thông Nô-en khổng lồ đẹp quá nên tranh thủ vào chụp ảnh kỷ niệm, khoe lên facebook. Đây là lần đầu tôi thấy cây thông Nô-en lớn như thế ở Bắc Giang”.

Trong hai ngày tới, đơn vị thi công sẽ hoàn thiện mô hình ông già tuyết cưỡi cỗ xe tuần lộc bên cạnh cây thông khổng lồ.

Lệ Thanh

Cây thông Noel ở TP Bắc Giang tả tơi sau đêm Giáng sinh
(BGĐT) - Năm nay, TP Bắc Giang đầu tư kinh phí lắp đặt cây thông Noel khổng lồ ở vị trí trung tâm Quảng trường 3-2 để chào đón lễ Giáng sinh và mừng năm mới 2018. Thế nhưng chỉ sau đêm 24-12, nhiều người dân thiếu ý thức đã phá hỏng một số hạng mục của công trình. 
Những cây thông Noel độc đáo ở Việt Nam
(BGĐT) - Lễ Giáng sinh đang đến gần. Chào đón sự kiện này, nhiều nơi, nhất là tại khu du lịch và khách sạn đã lắp đặt, trang trí những cây thông Noel độc và lạ tạo điểm nhấn và nơi vui chơi cho người dân, đồng thời thu hút du khách.
Đà Nẵng thắp sáng cây thông Noel cao nhất Việt Nam
Cây thông Noel cao 37 m, được làm từ hàng nghìn mảnh pha lê và thắp sáng từ hàng trăm bóng đèn led.



Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...