Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hội Phụ nữ phường Hoàng Văn Thụ giành giải Ba toàn quốc cuộc thi về môi trường

Cập nhật: 15:24 ngày 21/07/2021
(BGĐT) - Bài dự thi “Phụ nữ Hoàng Văn Thụ chung tay bảo vệ môi trường trong thời kỳ Covid-19” của Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang (Bắc Giang) vừa được trao giải Ba tại cuộc thi trực tuyến “Phụ nữ chung tay phục hồi hệ sinh thái” do Hội LHPN Việt Nam tổ chức.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 1/6 đến 20/7 nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các cấp Hội LHPN và toàn thể hội viên trong cả nước. 

Tham gia vòng chung khảo có gần 100 bài dự thi được lựa chọn từ cuộc thi cấp tỉnh thể hiện dưới dạng bài viết, album ảnh (có chú thích), infographic, kể chuyện, phim ngắn, video/clip. 

Qua vòng thi “Thử thách vì môi trường” - thể hiện những nỗ lực của con người trong bảo vệ môi trường sinh thái, Ban Tổ chức đã lựa chọn 20 bài thi chất lượng nhất để vào vòng chung kết với phần thi “Phụ nữ là một phần của giải pháp” nêu những việc làm, hành động của phụ nữ tham gia bảo vệ môi trường sống. 

{keywords}

Hội viên phụ nữ phường Hoàng Văn Thụ ra quân dọn vệ sinh môi trường vào thứ 6 hằng tuần.

Ban Tổ chức trao 1 giải Đặc biệt, 2 giải Nhất, 3 giải Nhì, 14 giải Ba cho các bài thi xuất sắc. Cuộc thi đã lan tỏa, ghi dấu những hành động thiết thực góp phần xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp đồng thời khuyến khích, phát triển những ý tưởng sáng tạo trong hoạt động bảo vệ môi trường của các cấp hội.

Bài dự thi “Phụ nữ Hoàng Văn Thụ chung tay bảo vệ môi trường trong thời kỳ Covid-19” được thực hiện bằng video tập hợp hàng trăm bức ảnh về các hoạt động của cán bộ, hội viên trong công tác vệ sinh môi trường tại địa bàn. Trong đó, tập trung vào việc phân loại, xử lý rác thải tại khu vực cách ly, phong tỏa, góp phần ngăn ngừa dịch bệnh lây lan, từ đó nâng cao ý thức của hội viên và người dân chung tay phòng, chống dịch Covid-19 và bảo vệ môi trường. Bài thi được Hội LHPN Việt Nam trao giải Ba vì có ý tưởng và cách thể hiện xuất sắc.

Lệ Thanh

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Sơn Động tổ chức đại hội lần thứ XIX
(BGĐT) - Trong 2 ngày 18 và 19/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Sơn Động (Bắc Giang) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2021-2026. 
Phụ nữ TP Bắc Giang tích cực ủng hộ người dân khu vực cách ly
(BGĐT) - Trong hai ngày 17 và 18/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Bắc Giang ( Bắc Giang) phối hợp với một số tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trao kinh phí và nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân các khu cách ly trên địa bàn. 
Các cấp hội phụ nữ: Hơn 17,4 nghìn ngày công hỗ trợ sản xuất và thu hoạch nông sản
(BGĐT) - Nhằm sẻ chia khó khăn với những hội viên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, các cấp hội phụ nữ trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã huy động hội viên hỗ trợ ngày công sản xuất, thu hoạch.
Phụ nữ Bắc Giang chung tay kết nối tiêu thụ vải thiều
(BGĐT)- Sáng 10/6, tại Lục Ngạn, Ban Thường vụ (BTV) Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bắc Giang tổ chức Chương trình “Phụ nữ Bắc Giang chung tay kết nối tiêu thụ vải thiều”. Tới dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hồng và Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Văn Thịnh.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...