Thứ ba, 30/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 41 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

TP Bắc Giang: Lắp đặt cây thông Nô-en cao 21 m tại Quảng trường 3/2

Cập nhật: 16:59 ngày 18/12/2022
(BGĐT) - Được UBND TP Bắc Giang (Bắc Giang) đầu tư kinh phí, Công ty cổ phần Quản lý công trình đô thị Bắc Giang vừa hoàn thành lắp đặt cây thông Nô-en tại Quảng trường 3/2.

Mô hình dựng bằng khung thép có chiều cao 21 m, đường kính hơn 7 m, được trang trí hoa lá lụa, quả nhựa và hệ thống đèn led, con tuần lộc, ông già Tuyết và hộp quà. Cây thông này được thiết kế lắp ghép từng đoạn để tái sử dụng cho năm sau.

{keywords}

Cây thông tại Quảng trường 3/2.

Cây thông Nô-en đặt tại Quảng trường nhằm mang lại diện mạo mới cho khu vực trung tâm, tạo không khí vui tươi nhân dịp đón Giáng sinh và năm mới 2023, là điểm vui chơi, chụp ảnh cho người dân TP và khu vực lân cận. Dự kiến ngày 5/1 tới, công trình sẽ được tháo dỡ để phục vụ việc trang trí dịp Tết Nguyên đán tại Quảng trường. Đơn vị thi công bố trí lực lượng kiểm tra, nhắc nhở người dân nâng cao ý thức bảo vệ mô hình và giữ vệ sinh môi trường khu vực này.

{keywords}

Người dân chụp ảnh bên cây thông.

Trong ngày đầu cây thông hoàn thành, rất đông người dân, nhất là các bạn trẻ tới tham quan, chụp ảnh và đều có ý thức giữ gìn cảnh quan.

Lệ Thanh

Bắc Giang vui đón Giáng sinh, bảo đảm an toàn phòng dịch
(BGĐT) - Những ngày này, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, không khí chuẩn bị mừng lễ Giáng sinh đã hiện hữu. Công tác phòng, chống dịch Covid-19 cũng được cấp ủy, chính quyền, các chức sắc, chức việc và giáo dân quan tâm.
Không khí đón Giáng sinh trên thế giới
Trong đêm qua và rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, người dân ở nhiều nơi trên thế giới đã đón lễ Giáng sinh theo những cách riêng trong bối cảnh phải tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch Covid-19 do sự lây lan của biến thể Omicron.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hồng chúc mừng Giáng sinh tại giáo xứ Ngọ Xá và giáo xứ Bắc Giang
(BGĐT)- Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020, chiều 22/12, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Bắc Giang Lê Thị Thu Hồng đến thăm, chúc mừng các linh mục và bà con giáo dân tại giáo xứ Ngọ Xá, xã Châu Minh (Hiệp Hòa) và giáo xứ Bắc Giang. Cùng đi có đồng chí Phạm Văn Thịnh, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Nội vụ và lãnh đạo một số địa phương. 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...