Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hai địa điểm ở TP Bắc Giang tấp nập du khách

Cập nhật: 18:59 ngày 01/05/2023
(BGĐT) - Thời tiết nắng đẹp trong dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 tạo điều kiện thuận lợi để người dân tham gia các hoạt động vui chơi, mua sắm, thư giãn. Tại TP Bắc Giang, hai địa điểm Công viên giải trí Wedding Land (xã Song Mai) và Phim trường Rose Garden (phường Đa Mai) rất đông vui, nhộn nhịp.

Những ngày này, Phim trường Rose Garden tấp nập du khách đến tham quan, chụp ảnh. Nơi đây có phong cảnh đẹp, lãng mạn với khu vườn ngập tràn sắc màu của các loài hoa: Cẩm tú cầu, móng rồng, tiên thảo, cúc sao băng... 

Ngoài ra, những khu tiểu cảnh còn được thiết kế công phu mang phong cách kiến trúc tiêu biểu ở một số quốc gia như: Nhật Bản, Trung Quốc, các nước châu Âu.

{keywords}

Vườn hoa đủ sắc màu tại Phim trường Rose Garden.

Theo chủ Phim trường, ước tính mỗi ngày đón khoảng 700-800 lượt khách. Nơi đây được đầu tư phát triển theo mô hình du lịch cộng đồng, nghỉ dưỡng, với dịch vụ ẩm thực có thể đáp ứng nhu cầu hàng trăm người. Đồng thời một số khu vực vừa được chăng đèn, kết hoa rực rỡ phục vụ khách cắm trại, tổ chức tiệc ngoài trời. Dịp này nhiều gia đình, nhóm lớp đến đây họp mặt, dã ngoại.

Từ trưa 30/4, lượng người đến Công viên giải trí Wedding Land đông dần. Nhiều du khách chia sẻ lựa chọn nơi này bởi phong cảnh đẹp với các vườn Nhật Bản, khu ẩm thực, phim trường mô phỏng khu kiến trúc, phong cảnh phố cổ Hội An, Hàn Quốc, Nhật Bản. Đặc biệt, khu vực suối Rồng, thác Tiên, hồ sinh thái, bể bơi thu hút trẻ em đến vui chơi, tắm mát. Năm nay, đơn vị đã sửa chữa, nâng cấp thác Tiên, hồ sinh thái, hoàn thiện khu cà phê - cá Koi và cung cấp nhiều dịch vụ ăn uống, vui chơi phù hợp hoạt động nghỉ dưỡng trong ngày hè.

{keywords}

Khu vực bể bơi tại Công viên giải trí Wedding Land.

Theo quản lý của Công viên, dịp nghỉ lễ này, mỗi ngày ước tính có hơn 1 nghìn lượt người đến vui chơi, tham quan, chụp ảnh. Đơn vị tăng cường lực lượng bảo đảm an ninh, an toàn cho khách du lịch tại khu vực bể bơi, suối và giữ gìn vệ sinh môi trường. Các du khách cũng được nhắc nhở có ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường; phòng, chống dịch Covid-19; ứng xử văn minh nơi công cộng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hai điểm vui chơi ghi nhận vào ngày 30/4 và 1/5:

{keywords}

Nhiều nhóm chọn Phim trường Rose Garden làm địa điểm tổ chức họp lớp.

{keywords}

Một số mô hình mới phục vụ du khách tham quan, chụp ảnh tại Phim trường Rose Garden.

{keywords}

Từ ngày 30/4, Phim trường Rose Garden đón khoảng 700-800 lượt khách mỗi ngày.

{keywords}

Nhiều bạn trẻ lựa chọn dã ngoại, nấu ăn tại Phim trường Rose Garden.

{keywords}

Công viên giải trí Wedding Land tấp nập du khách.

{keywords}

Khu vực vườn Nhật Bản và hồ cá Koi là một trong những điểm hút khách tại Công viên giải trí Wedding Land.

{keywords}

Hồ bơi Lạc Tiên tại Công viên giải trí Wedding Land thu hút nhiều du khách do thời tiết oi nóng.

Tin, ảnh: Lệ Thanh - Thu Thủy

Các khu, điểm du lịch ở Bắc Giang sẵn sàng đón khách dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
(BGĐT)-Kỳ nghỉ lễ dịp 30/4, 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện để phục vụ khách. 
Yêu cầu bảo đảm an toàn hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Các ban quản lý khu, điểm du lịch phải có biện pháp kiểm soát giá dịch vụ du lịch, không để xảy ra tình trạng chèo kéo, ép khách trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5. Đây là một nội dung trong công văn số 620/TCDL-KS của Tổng cục Du lịch yêu cầu Sở quản lý du lịch các tỉnh/ thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường bảo đảm các hoạt động du lịch trong dịp nghỉ lễ.
Điểm du lịch, khu vui chơi tại TP Bắc Giang đông khách trong kỳ nghỉ lễ
(BGĐT) - Kỳ nghỉ lễ mừng Quốc khánh năm nay kéo dài 4 ngày và thời tiết nắng đẹp tạo điều kiện thuận lợi cho người dân Bắc Giang tham gia các hoạt động vui chơi, mua sắm, thư giãn. Từ sáng 2/9, nhiều điểm du lịch, khu vui chơi, giải trí trên địa bàn TP Bắc Giang đông vui, nhộn nhịp.
Các điểm vui chơi, giải trí hoạt động trở lại: Thu hút khách đi đôi với phòng dịch
(BGĐT) - Sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, các hoạt động vui chơi, giải trí trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã dần sôi động trở lại. Một số doanh nghiệp, đơn vị áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá để thu hút khách, đồng thời không quên phòng dịch.
Bắc Giang: Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
(BGĐT) - Dịp nghỉ lễ Chiến thắng 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 năm nay, nhiều đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh Bắc Giang tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, chuẩn bị các điều kiện đón khách du lịch.
Du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Tour kín chỗ, nguy cơ các điểm du lịch quá tải
Theo các công ty du lịch, với 4 ngày nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5, lượng du khách dự báo tăng mạnh. Nhiều tour du lịch, dịch vụ đã kín chỗ. Xu hướng khách tự đi là chính nên một số điểm du lịch có khả năng quá tải.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...