Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Văn bản, chỉ đạo điều hành
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính sau Tết Nguyên đán

(BGĐT)- Chủ tịch UBND TP Bắc Giang vừa có chỉ đạo về việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính sau Tết Nguyên đán 2018.

{keywords}

Ngay từ đầu năm, Bộ phận một cửa của TP Bắc Giang đã hoạt động bảo đảm đủ quân số, kịp thời tiếp nhận, giải quyết những công việc của tổ chức, công dân đến giao dịch.

Theo đó, thủ trưởng cơ quan, đơn vị thành phố và chủ tịch UBND phường, xã quán triệt, yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức khẩn trương tập trung giải quyết, xử lý công việc, đặc biệt những công việc tồn đọng, chậm tiến độ và việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính đối với tổ chức, công dân, không để dư âm Tết kéo dài; thực hiện nghiêm nội quy, quy chế của cơ quan, đơn vị và quy chế văn hóa công sở, nhất là việc chấp hành thời gian, giờ giấc, đeo thẻ công chức; thu dọn việc trang trí Tết tại phòng khách, phòng họp, phòng làm việc, không để rượu, bia tại phòng làm việc.


Chủ tịch UBND TP cũng lưu ý các cán bộ, công chức, viên chức không đi lễ hội trong giờ hành chính; lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị và phường, xã không tham dự lễ hội nếu không được phân công; yêu cầu Đoàn kiểm tra việc thực hiện cải cách hành chính và thực thi công vụ công chức của thành phố tổ chức kiểm tra đột xuất 100% cơ quan, đơn vị, báo cáo kết quả về Phòng Nội vụ để tổng hợp, theo dõi. Từ đó kịp thời tham mưu, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm và xem xét trách nhiệm người đứng đầu cơ quan, đơn vị để xảy ra vi phạm./.

Nam Bình

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...