Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Tự hào người Bắc Giang
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Một cán bộ Công ty Điện lực Bắc Giang may hơn 1.000 khẩu trang phát miễn phí

Cập nhật: 14:12 ngày 21/02/2020
(BGĐT)- Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khẩu trang y tế khan hiếm, chị Lương Thị Thanh Huyền, cán bộ Phòng Tài chính kế toán (Công ty Điện lực Bắc Giang) tranh thủ thời gian ngoài giờ làm việc may hơn 500 khẩu trang vải, phát miễn phí cho các cán bộ, công nhân viên (CBCNV) trong cơ quan và người dân xung quanh.
{keywords}

Chị Lương Thị Thanh Huyền (đứng ngoài cùng bên phải) đang phát khẩu trang cho CBCVN Công ty.

Không những tự may khẩu trang phát miễn phí, chị Huyền còn cấp vải và kêu gọi một số thợ may khác cùng nhau may khẩu trang để phát cho mọi người. 

Nhiều người hỏi chị, trong lúc khan hiếm khẩu trang sao không may để bán kiếm tiền, chị cười và chia sẻ: “Mình không bán mà chỉ may để phát miễn phí với mong muốn góp một phần nhỏ bé chung tay cùng cộng đồng phòng ngừa dịch bệnh”.

Nhiều trường học trên địa bàn thành phố Bắc Giang biết thông tin trên đã liên hệ để đặt khẩu trang cho học sinh, hiện chị đang tập trung may 500 chiếc khẩu trang tặng Trường Dân tộc nội trú tỉnh Bắc Giang.

Việc làm của chị Lương Thị Thanh Huyền tuy nhỏ bé nhưng thật ý nghĩa, đáng trân trọng, là hành động truyền cảm hứng đến CBCVN Công ty Điện lực Bắc Giang và cộng đồng.

Ngày hội hiến máu “Sẻ chia giọt hồng - Đừng ngại corona”: Tiếp nhận 110 đơn vị máu an toàn
(BGĐT) - Ngày 16-2, tại nhà B, trụ sở Liên cơ quan tỉnh, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh  tổ chức ngày hội HMTN.
Vĩnh Phúc hỏa tốc xin chi viện thêm 25 bác sĩ để chống dịch corona
Ban Chỉ đạo Covid-19 tỉnh Vĩnh Phúc vừa có công văn hỏa tốc đề nghị các bệnh viện Trung ương, quân đội… cử bác sĩ tham gia hỗ trợ chuyên môn cho các trạm y tế xã trên địa bàn huyện Bình Xuyên.
Thêm gần 5.000 người nhiễm virus corona
Ủy ban Y tế Hồ Bắc hôm nay thông báo có thêm 116 ca tử vong và 4.823 trường hợp mới nhiễm virus corona.

Trần Văn Thống

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...