Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống / Thị trường
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Kinh nghiệm mua mật ong rừng nguyên chất

Cập nhật: 07:51 ngày 28/09/2017
Mật ong rừng là sản phẩm tự nhiên với nhiều công dụng như: Làm đẹp da, tăng cường sức khỏe, giúp ăn ngon ngủ ngon, dùng để chữa bệnh… Chính vì có nhiều chức năng như vậy mật ong rừng được rất nhiều chọn người mua. Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán mật ong rừng, vậy làm sao bạn mua được mật ong rừng nguyên chất?

{keywords}

Để mua được mật ong rừng nguyên chất không hề khó, chúng ta cũng có nhiều cách nhận biết chúng. 

Thử với nước: Dùng một chiếc đũa sạch nhúng mật ong vào nước sau đó bạn quan sát xem, nếu trong nước mật ong vẫn kết dính thì đó là mật ong rừng còn nếu mật ong tan ra thì đây là loại mật ong đã bị pha thêm tạp chất.

Thử với lửa: Bạn lấy một thìa mật ong sau đó hơ lấy lửa. Nếu mật ong của bạn vẫn giữ được màu như ban đầu thì đó là mật ong rừng. Còn ngược lại nếu bạn thấy khi đốt mật ong chuyển màu sang màu nâu thì đó là hàng giả.

Có thể nói mật ong rừng có ở khắp các tỉnh nhưng để sở hữu mật ong rừng thơm ngon thì bạn nên mua sản phẩm của các tỉnh miền núi có thương hiệu lâu năm. Bởi mật ong rừng nguyên chất ở đây thường có ở trên miền núi, ong lấy mật từ những hoa tự nhiên sẽ tốt hơn, hương vị đậm đà hơn. 

PV (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...