Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trình chiếu trong "giờ vàng” của VTV1 phim hay về đề tài gia đình

Cập nhật: 09:02 ngày 23/07/2014
33 tập của bộ phim tâm lý xã hội về đề tài gia đình "Bánh đúc có xương” đã chính thức được phát sóng vào "giờ vàng” của kênh VIV1 Đài truyền hình Việt Nam, từ 20 giờ 35 phút tối 22-7 và được phát liên tục vào các tối thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư hằng tuần.

{keywords}

"Bánh đúc có xương” là bộ phim do Công ty Cô phần truyền thông đa phương tiện Lasta thực hiện, Đặng Thái Huyền đạo diễn với sự tham gia của các NSƯT: Minh Châu, Ngọc Lan, Đức Khuê, Đỗ Kỷ và các diễn viên: Hồng Minh, Diệu Hương, Nguyệt Hằng, Hà Anh... 

Bộ phim đi sâu khai thác mối quan hệ mẹ kế - con chồng trong xã hội hiện đại với câu chuyện xoay quanh nữ nhân vật Bảo Khánh, người luôn phản đối việc bố mình tái hôn vì ngại cảnh mẹ kế - con chồng. Tuy nhiên, chính cô lại dành tình cảm cho người đàn ông đã ly dị vợ và có đứa con gái tuổi mới lớn. 

Diễn viên Diệu Hương đã vào vai khá nhuần nhuyễn, thể hiện được cảm xúc và tâm lý phù hợp nhân vật Bảo Khánh. Chị cho biết: Đã lâu mới lại nhận đóng phim bởi thấy kịch bản phim hay và vai diễn phù hợp để mình thể hiện. Bộ phim vừa giúp Hương được làm nghề nhưng đồng thời cũng học hỏi được nhiều điều về cuộc sống gia đình.

Theo nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền, những diễn viên được mời vào các vai diễn trong phim "Bánh đúc có xương” là những người yêu nghề, lao động nghệ thuật nghiêm túc và cẩn trọng. Họ đã dồn hết tâm huyết, đam mê cho vai diễn của mình cùng với kịch bản phim hấp dẫn, thu hút, chắc chắn đây "Bánh đúc có xương” sẽ là một bộ phim thành công và giành được sự yêu mến của người xem truyền hình. 

Được biết, mỗi tập của bộ phim là những tình huống khác nhau phải giải quyết, trong đó tâm lý các nhân vật cũng diễn biến khá phức tạp, cho thấy những nét tính cách khác nhau ở mỗi người và thậm chí trong từng nhân vật, có mặt tốt và cả mặt xấu, sự ích kỷ và cao thượng, song toát lên tất cả là tính nhân văn, lòng bao dung và tình yêu thương con người.


Theo ND
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...