Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thí sinh mồ côi gây xúc động khi trải lòng bằng nhạc Trịnh

Cập nhật: 08:42 ngày 27/07/2014
Lê Thị Huyền Trân đã bày tỏ những tâm tư, cảm xúc và trải nghiệm trong cuộc sống của chính mình qua ca khúc "Còn tuổi nào cho em".
{keywords}

Lê Thị Huyền Trân thể hiện ca khúc "Còn tuổi nào cho em".

Tập 5 - tập cuối cùng của Vòng Giấu mặt “Giọng hát Việt nhí, phát sóng tối 26/7, có sự xuất hiện của một thí sinh khá đặc biệt. Đó là thí sinh Lê Thanh Huyền Trân với hoàn cảnh khó khăn. Bản thân em là một cô bé mồ côi cha mẹ từ nhỏ và trải qua nhiều nỗi buồn trong cuộc sống.

Đến với chương trình, Huyền Trân đã trải lòng, gửi gắm chính những tâm tư của mình qua một sáng tác của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn. Cô bé mang đến một không khí trầm lắng, nặng trĩu cảm xúc, trái ngược với phong cách sôi động, cá tính của nhiều thí sinh nhí. Huyền Trân chia sẻ, nhạc Trịnh cũng là thể loại âm nhạc mà cô bé yêu thích.

Chọn hát ca khúc “Còn tuổi nào cho em”, từng được ca sỹ Khánh Ly thể hiện rất thành công nhưng Huyền Trân lại hát ca khúc này bằng chính chất riêng và cảm nhận cá nhân của mình.

Cẩm Ly ngạc nhiên bày tỏ: “Giọng con trong trẻo, thánh thiện lắm. Con sở hữu động ngân rất lạ và dài”. Lam Trường thì ví von giọng hát của Huyền Trân “đẹp như một dòng suối chảy”.

Còn huấn luyện viên Lưu Hương Giang khẳng định: “Cô không nghĩ ở tuổi của con mà có thể hát được như thế. Con hát như đã từng trải nghiệm, đã thấu hiểu mọi thứ. Con chính là một trong những nhân tố sáng nhất năm nay”.

Trước những lời khen của các huấn luyện viên dành cho mình, Huyền Trân tỏ ra rất hạnh phúc. Chia sẻ về cảm xúc sau khi rời sân khấu, cô bé cho biết: “Em không nói được gì hơn vì sự vui mừng đã khiến em không thể nói nên lời. Khi hát, em đã cố gắng hát hết sức có thể, chìm vào trong giai điệu của ca khúc”.

Mặc dù chinh phục cả 4 huấn luyện viên nhưng Huyền Trân đã quyết định chọn làm nhân tố của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.


Thu Linh/vov.vn



Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...