Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Sơn Tùng đạo nhạc

Cập nhật: 16:16 ngày 28/11/2014
Ngày 28-11, Bộ VH-TT&DL đã làm việc với các đơn vị liên quan và một số nhạc sĩ về việc cho phép phổ biến ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP. Trước đó, Cục Bản quyền tác giả đã gửi báo cáo sự việc lên Bộ VH-TT&DL xem xét xử lý vụ ca khúc này dính nghi án đạo nhạc Hàn Quốc.
{keywords}

Ba ca khúc của Sơn Tùng M-TP đã dính phải nghi án đạo nhạc và hậu quả là không thể góp mặt trên các BXH nghe nhạc, dù có lượt nghe, tải khổng lồ.

Chiều 26-11, ba ca khúc: "Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần và Cơn mưa ngang qua" của Sơn Tùng M-TP đã bị gỡ bỏ khỏi một số trang nhạc trực tuyến theo yêu cầu của Văn Production. Đây là những sản phẩm được thực hiện trong thời gian Sơn Tùng M-TP hợp tác với Văn Production. 

Do đó, để tránh những rắc rối về bản quyền trong thời gian ca sĩ này chưa thanh lý hợp đồng với Văn Production, công ty đã gửi công văn đến các trang nhạc trực tuyến yêu cầu tháo gỡ những ca khúc trên.

Trước đó, ba ca khúc này cùng rất nhiều bài hát khác của Sơn Tùng M-TP đã dính phải nghi án đạo nhạc và hậu quả là cả ba không thể góp mặt trên các BXH nghe nhạc, dù có lượt nghe, tải khổng lồ. Không chỉ dính nghi án đạo nhạc, Sơn Tùng M-TP còn vướng nhiều xích mích với công ty quản lý. 

Cách đây không lâu, phía Văn Production đã cấm Sơn Tùng M-TP biểu diễn trong 6 tháng. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP lại lên tiếng tố cáo công ty quản lý bóc lột sức lao động.

Theo báo GTVT


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...