Hôm nay: 21/07/2017 09:44:17 (GMT+7)
Liên hệ tòa soạn: +84.0204.3 856 624
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BẮC GIANG TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BẮC GIANG

Quảng bá "Hà Nội - Trái tim Việt Nam" trên CNN trong hai năm 2017-2018

Cập nhật: 20:12|08/01/2017

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa  ký văn bản về việc thực hiện hợp tác tuyên truyền quảng bá với mạng tin tức truyền hình cáp CNN trong năm 2017 - 2018.

Quảng bá, Hà Nội - Trái tim Việt Nam, CNN,  hai năm, 2017-2018

Những hình ảnh đẹp về cảnh sắc, văn hoá và con người Hà Nội sẽ lên sóng CNN. Ảnh minh hoạ

 Theo đó, nội dung hợp tác tuyên truyền quảng bá với CNN trong năm 2017 - 2018 xoay quanh chủ đề “Hà Nội - Trái tim Việt Nam”.

Cụ thể, trong năm 2017, sẽ tập trung giới thiệu về Hà Nội và Hà Nội - Cái nôi di sản; năm 2018 là Hà Nội - Lịch sử, văn hóa, con người với các phim quảng cáo trên truyền hình và banner quảng cáo kỹ thuật số. Trong hai năm đều có phần khảo sát đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

UBND thành phố sẽ thực hiện phê duyệt tổng thể các nội dung hợp tác tuyên truyền quảng bá trước khi phát sóng chính thức trên CNN. 

Cụ thể, về khâu kiểm duyệt kịch bản, mạng tin tức truyền hình cáp CNN xây dựng các kịch bản tuyên truyền quảng bá theo nội dung hợp tác; UBND thành phố xem xét, trao đổi thống nhất, phê duyệt kịch bản trước khi bắt đầu sản xuất.

Về kiểm duyệt nội dung tuyên truyền quảng bá: Căn cứ kịch bản được phê duyệt, mạng tin tức truyền hình cáp CNN tổ chức đoàn làm phim, chọn địa điểm quay, dựng phim, lên kế hoạch phát sóng. Hai bên cùng kiểm duyệt và thống nhất các nội dung chương trình trước khi phát sóng.

Về kiểm duyệt trong quá trình phát sóng, sẽ tiến hành kiểm tra thường xuyên các sản phẩm tuyên truyền quảng bá trong toàn bộ thời gian phát sóng trên hệ thống của CNN, bảo đảm chính xác với nội dung đã được duyệt phát.

UBND thành phố sẽ chủ trì, phối hợp với CNN tổ chức báo cáo đánh giá về kết quả hợp tác định kỳ sau mỗi đợt truyền thông quảng bá (dự kiến gồm 6 đợt) và đột xuất theo yêu cầu trong quá trình thực hiện hợp tác; tổ chức nghiệm thu sau mỗi sản phẩm nội dung tuyên truyền quảng bá hoàn thành phát sóng trên cơ sở thực hiện đúng nội dung được phê duyệt và đủ thời gian phát sóng xác định tại hợp đồng.

Bản quyền các chương trình do CNN hợp tác sản xuất, phát sóng được bàn giao cho thành phố Hà Nội sở hữu bản quyền, dùng trong các hoạt động quảng bá của UBND TP. Việc thanh toán và thanh lý hợp đồng khối lượng thực hiện được nghiệm thu và theo năm ngân sách đúng quy định.

Theo B.Hân/HNM


Quảng bá, "Hà Nội - Trái tim Việt Nam", CNN, hai năm, 2017-2018
 
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Mới nhấtHay nhấtXếp theo:
 
 
 
 
 
     
 
Nóng nhất
Đọc nhiều nhất
Thu nửa tỷ đồng mỗi năm nhờ nuôi ếch

Thu nửa tỷ đồng mỗi năm nhờ nuôi ếch

(BGĐT) - Mạnh dạn chọn hướng đi riêng, anh Giáp Văn Bảo, thôn Ngọc Trai, xã Việt Lập, huyện Tân Yên (Bắc Giang) đã phát triển trang trại nuôi ếch Thái Lan mang lại thu nhập cao.

Mỗi thôn, bản một mô hình liên kết sản xuất và tiêu thụ vải thiều

Mỗi thôn, bản một mô hình liên kết sản xuất và tiêu thụ vải thiều

(BGĐT) - Việc liên kết thành lập các hợp tác xã (HTX), chi hội, tổ, câu lạc bộ sản xuất, tiêu thụ vải thiều trên địa bàn huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) bước đầu mang lại hiệu quả tích cực. Qua liên kết, vùng cây ăn quả Lục Ngạn từng bước chuẩn hóa quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Thúc đẩy từ nhận thức, khuyến khích thải bỏ rác điện tử đúng cách

Thúc đẩy từ nhận thức, khuyến khích thải bỏ rác điện tử đúng cách

Với mục tiêu trên, Việt Nam Tái Chế vừa chính thức khởi động cuộc thi “Chụp ảnh liền tay, đi du lịch ngay” trên toàn quốc với phần thưởng mỗi tháng là một chuyến du lịch Côn Đảo ngắm san hô miễn phí trị giá 10 triệu đồng. Kéo dài trong hai tháng, cuộc thi tìm kiếm những bức ảnh sáng tạo nhưng vẫn gắn kết với thông điệp xanh mà Việt Nam Tái Chế muốn truyền tải.

Tổ chức các lớp học miễn phí về kỹ năng sống

Tổ chức các lớp học miễn phí về kỹ năng sống

(BGĐT) - Trong những năm gần đây, có rất nhiều vụ việc phức tạp xảy ra làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội. Điển hình là các vụ biểu tình, đình công, lạm dụng trẻ em, bạo lực học đường, đuối nước… Để góp phần ngăn chặn những vụ việc đáng tiếc xảy ra, tác giả Nguyễn Ngọc Hằng, chuyên viên Ban Tổ chức (Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang) đưa ra ý tưởng “Tổ chức các lớp học miễn phí về kỹ năng sống”.

Lao động trung tuổi mất việc làm - Kỳ 2: Để không lãng phí nguồn nhân lực

Lao động trung tuổi mất việc làm - Kỳ 2: Để không lãng phí nguồn nhân lực

(BGĐT) - Hiện nay, số công nhân ngoài 35 tuổi mất việc làm chủ yếu là lao động phổ thông, chưa được đào tạo nghề bài bản. Rào cản về tuổi tác, trình độ chuyên môn khiến nhiều người trong số này khó khăn khi mong muốn tiếp tục tham gia thị trường. Để khắc phục tình trạng này, tạo cơ hội việc làm bình đẳng theo lứa tuổi, tránh lãng phí nguồn nhân lực đòi hỏi sự vào cuộc tích cực của ngành chức năng, chính quyền địa phương và doanh nghiệp (DN).

Giữ nghề trăm năm

Giữ nghề trăm năm

(BGĐT) - Ở phố Phúc Lâm, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên (Bắc Giang) có duy nhất một cơ sở làm trống gia truyền của gia đình ông Lê Ngọc Nguyên (SN 1953). Nặng lòng với nghề truyền thống, mang theo niềm tự hào nơi đất mẹ Đọi Tam, ông Nguyên đã bỏ ra nhiều thời gian, công sức và sự tâm huyết để truyền dạy cho con cháu nhằm gìn giữ một nghề đã tồn tại hàng trăm năm.

Cứ mưa là ngập

(BGĐT) - Cơn mưa vào đầu giờ chiều qua 20-7 không lâu nhưng đủ khiến TP Bắc Giang lại ngập. Mưa đúng vào giờ đi làm chiều nên cán bộ, công chức, người lao động được phen loay hoay “đánh vật” với úng, sợ xe chết máy giữa đường.