CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BẮC GIANG TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BẮC GIANG
Hôm nay: 25/09/2017 20:31:29 (GMT+7)
Liên hệ tòa soạn: +84.0204.3 856 624

Quảng bá "Hà Nội - Trái tim Việt Nam" trên CNN trong hai năm 2017-2018

Cập nhật: 20:12|08/01/2017

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa  ký văn bản về việc thực hiện hợp tác tuyên truyền quảng bá với mạng tin tức truyền hình cáp CNN trong năm 2017 - 2018.

Quảng bá, Hà Nội - Trái tim Việt Nam, CNN,  hai năm, 2017-2018

Những hình ảnh đẹp về cảnh sắc, văn hoá và con người Hà Nội sẽ lên sóng CNN. Ảnh minh hoạ

 Theo đó, nội dung hợp tác tuyên truyền quảng bá với CNN trong năm 2017 - 2018 xoay quanh chủ đề “Hà Nội - Trái tim Việt Nam”.

Cụ thể, trong năm 2017, sẽ tập trung giới thiệu về Hà Nội và Hà Nội - Cái nôi di sản; năm 2018 là Hà Nội - Lịch sử, văn hóa, con người với các phim quảng cáo trên truyền hình và banner quảng cáo kỹ thuật số. Trong hai năm đều có phần khảo sát đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

UBND thành phố sẽ thực hiện phê duyệt tổng thể các nội dung hợp tác tuyên truyền quảng bá trước khi phát sóng chính thức trên CNN. 

Cụ thể, về khâu kiểm duyệt kịch bản, mạng tin tức truyền hình cáp CNN xây dựng các kịch bản tuyên truyền quảng bá theo nội dung hợp tác; UBND thành phố xem xét, trao đổi thống nhất, phê duyệt kịch bản trước khi bắt đầu sản xuất.

Về kiểm duyệt nội dung tuyên truyền quảng bá: Căn cứ kịch bản được phê duyệt, mạng tin tức truyền hình cáp CNN tổ chức đoàn làm phim, chọn địa điểm quay, dựng phim, lên kế hoạch phát sóng. Hai bên cùng kiểm duyệt và thống nhất các nội dung chương trình trước khi phát sóng.

Về kiểm duyệt trong quá trình phát sóng, sẽ tiến hành kiểm tra thường xuyên các sản phẩm tuyên truyền quảng bá trong toàn bộ thời gian phát sóng trên hệ thống của CNN, bảo đảm chính xác với nội dung đã được duyệt phát.

UBND thành phố sẽ chủ trì, phối hợp với CNN tổ chức báo cáo đánh giá về kết quả hợp tác định kỳ sau mỗi đợt truyền thông quảng bá (dự kiến gồm 6 đợt) và đột xuất theo yêu cầu trong quá trình thực hiện hợp tác; tổ chức nghiệm thu sau mỗi sản phẩm nội dung tuyên truyền quảng bá hoàn thành phát sóng trên cơ sở thực hiện đúng nội dung được phê duyệt và đủ thời gian phát sóng xác định tại hợp đồng.

Bản quyền các chương trình do CNN hợp tác sản xuất, phát sóng được bàn giao cho thành phố Hà Nội sở hữu bản quyền, dùng trong các hoạt động quảng bá của UBND TP. Việc thanh toán và thanh lý hợp đồng khối lượng thực hiện được nghiệm thu và theo năm ngân sách đúng quy định.

Theo B.Hân/HNM


Quảng bá, "Hà Nội - Trái tim Việt Nam", CNN, hai năm, 2017-2018
 
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Mới nhấtHay nhấtXếp theo:
 
 
 
 
 
     
 
Nóng nhất
Đọc nhiều nhất
Lan toả tiếng thơm

Lan toả tiếng thơm

(BGĐT) - UBND huyện Lục Ngạn vừa chính thức phát đi thông báo về việc sẽ tổ chức Ngày hội trái cây lần thứ hai trong ba ngày (từ 25 đến 27-11-2017). Từ thành công của Ngày hội lần thứ nhất, đây là sự kiện được đông đảo nhân dân trong và ngoài huyện mong đợi.