Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nguyễn Tiến Minh - Vũ Thị Trang tổ chức lễ cưới tại Bắc Giang

Cập nhật: 18:57 ngày 07/01/2017
(BGĐT) - Sau lễ cưới tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, ngày 7-1 (tức ngày 10-12 âm lich) cặp đôi số một của làng cầu lông Việt Nam Nguyễn Tiến Minh - Vũ Thị Trang đã tổ chức lễ vu quy tại thôn Dĩnh Cầu, xã Tân Dĩnh, huyện Lang Giang (Bắc Giang). 
{keywords}

Lãnh đạo Liên đoàn Cầu lông Việt Nam và người thân chúc mừng Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang.

Lãnh đạo Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang cùng đông đảo bạn bè, đồng đội, người thân dự chung vui với đôi bạn trẻ. 

Sau các nghi lễ theo phong tục truyền thống, đại diện hai gia đình của Minh - Trang phát biểu cảm ơn các quan khách đã đến chia vui cùng gia đình. Trong không khí nồng ấm, hạnh phúc, ông Lê Thanh Sang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên đoàn Cầu lông Việt Nam nhấn mạnh những đóng góp của Minh - Trang đối với tên tuổi và sự lớn mạnh của cầu lông nước nhà trên đấu trường quốc tế. Đám cưới của Minh và Trang là một trong những sự kiện lớn của thể thao Việt Nam. Ông cũng bày tỏ mong muốn, sau khi nên vợ nên chồng, cặp đôi này sẽ tiếp tục gắn bó, cống hiến cho cầu lông Việt Nam.

Về phần mình, Nguyễn Tiến Minh chia sẻ rằng vợ chồng anh sẽ động viên nhau cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Còn Vũ Thị Trang khẳng định, dù theo chồng về TP Hồ Chí Minh nhưng cô vẫn tiếp tục luyện tập, thi đấu, cống hiến cho thể thao Bắc Giang cho tới khi khép lại sự nghiệp VĐV của mình.

Quốc Trường

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...