Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

VTV bất ngờ tạm dừng chương trình tri ân nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Cập nhật: 19:38 ngày 01/03/2017
Nhà sản xuất chương trình “Giai điệu tự hào” vừa thông báo, chương trình kỷ niệm 16 năm nhạc sĩ Trịnh Công Sơn "trở về với cát bụi" dự kiến lên sóng kênh VTV1 vào tháng 3-2017 sẽ tạm dừng vì chưa thực hiện được.
{keywords}

Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Ảnh tư liệu.

Trước đó, đại diện ê-kíp sản xuất chương trình có tiết lộ, chương trình sẽ dành riêng một số trong tháng 3 để tri ân người nhạc sĩ tài hoa với những ca khúc mang đầy cảm xúc và triết lý về cuộc đời. Đó cũng là lần đầu tiên “Giai điệu tự hào” có đêm nhạc tôn vinh cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Dự kiến chương trình sẽ ghi hình vào đầu tháng 3-2017.

Nhiều khán giả chờ đón đêm nhạc này để được lắng nghe lại những sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ họ Trịnh. Nhưng mới đây, đại diện ê-kíp đã thông báo rằng, chương trình sẽ tạm dừng lên sóng trong tháng 3 vì chưa thể thực hiện ghi hình được.

“Đêm nhạc với chủ đề về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn không thể thực hiện được như mong muốn của nhiều khán giả vì một số lý do. Và đến bao giờ chương trình này sẽ phát sóng hiện chúng tôi vẫn chưa chắc chắn được”, vị đại diện này nói.

Theo tìm hiểu, chương trình tưởng nhớ và tri ấn cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn chưa thể thực hiện bởi “Giai điệu tự hào” đang có những sắp xếp khác trước về kịch bản của chương trình. Ngoài ra, đạo diễn kiêm MC của chương trình là nhà báo Diễm Quỳnh lại đang trong thời gian nghỉ sinh con nên vẫn chưa “chốt” được người thay thế.

Theo Hà Tùng Long/Dân trí


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...