Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sao mai Lương Nguyệt Anh ra music video về mẹ

Cập nhật: 13:50 ngày 09/03/2017
Đây là lần thứ hai ghi dấu ấn sự kết hợp giữa ca sĩ đoạt giải Nhất dòng Dân gian Sao mai 2011 Lương Nguyệt Anh (quê Lục Ngạn - Bắc Giang) và tác giả thơ Lê Xuân Bắc trong một sản phẩm ý nghĩa nói về mẹ ra mắt khán giả đúng dịp mùng 8-3, MV “Nhớ mẹ mẹ ơi”. Tròn một năm trước, Lương Nguyệt Anh ra mắt music video (MV) “Nhớ mẹ” của nhạc sĩ Ngọc Thịnh phổ nhạc trên lời thơ của Lê Xuân Bắc.

Lương Nguyệt Anh chia sẻ chị rất xúc động trước tình cảm của Lê Xuân Bắc dành cho mẹ. “Anh Bắc là một người con có hiếu với mẹ. Trong ca từ ăm ắp những lời yêu thương dành cho mẹ, Lương Nguyệt Anh còn cảm nhận được sự xót xa, ân hận của một người con có hiếu đã không được ở bên mẹ, đã không được chăm sóc mẹ mỗi sớm mỗi chiều khi mẹ đã về già”.

Cho nên, mặc dù Lương Nguyệt Anh là người may mắn vì vẫn có mẹ ở bên, vẫn được sống trong sự yêu thương của mẹ và những người thân trong gia đình. Cũng như bao người con khác khi đã lớn khôn, trưởng thành và rời khỏi vòng tay của bố của mẹ, Lương Nguyệt Anh vẫn luôn đau đáu nghĩ về khi mình còn nhỏ được mẹ chăm bẵm, nuôi dưỡng, vỗ về, nâng giấc, đến khi mình lớn lên ra ngoài lập nghiệp thì mẹ không ở cạnh.

{keywords}

Lương Nguyệt Anh tin rằng: “Hãy nghe ca khúc này. Ca khúc giống như một lời nhắc những người con đang hạnh phúc và may mắn vì vẫn còn có mẹ ở bên hãy trân trọng từng phút giây và hãy luôn nghĩ phải làm sao sống thật tốt, dành tình cảm, sự quan tâm, yêu thương nhất cho mẹ của mình”.

MV chọn bối cảnh ở vùng biển Hải Tiến ở Thanh Hóa. “Tôi muốn bối cảnh ở đây vì nó rất là mộc mạc, chân thực. Lại có đủ cả những hình ảnh cần thiết. Nhất là có hàng cau dọc con mương trông rất nên thơ. Nhưng để có được những hình ảnh ấn tượng đó thì cả đoàn làm phim đã phải xúm vào cùng dọn rác bẩn vốn ngập tràn khắp con mương mà đã có lúc đoàn phim tưởng chừng không thực hiện được cảnh này vì quá nhiều rác”. Vậy mà cuối cùng thì “đã có được những hình ảnh rất đẹp và tôi ưng bối cảnh đấy nhất”, đạo diễn Dương Lan Hương chia sẻ.

Lương Nguyệt Anh cho biết, đây là MV thực hiện rất công phu, đoàn làm phim với số lượng trên 20 người cộng thêm có tới 4 ô tô chở đồng từ Hà Nội vào Thanh Hóa, thực hiện liên tục trong 2 ngày 2 đêm mới đóng máy vì tuyến diễn viên nhiều, bối cảnh rất khó, thiết kế bối cảnh mất thời gian. Trong khi suốt thời gian bấm máy, cũng là thời điểm rét nhất của mùa đông năm nay.

Theo CAND

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...