Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khánh Ngân đăng quang Hoa khôi Du lịch 2017

Cập nhật: 16:37 ngày 11/03/2017
Tối 10-3, chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Sau các phần thi trang phục vùng miền, áo tắm, dạ hội, thuyết trình và ứng xử, ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Đỗ Trần Khánh Ngân đến từ Đồng Nai. Cô sinh năm 1994, cao 1,73 m với số đo ba vòng 84-63-94.
{keywords}

Hoa hậu Du lịch Thế giới 2015 Nuchnarin Sinlaparak (trái) và Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan Farung Yuthithum (phải) đội vương miện cho người đẹp Khánh Ngân.

Khánh Ngân còn được biết đến với ngôi vị Á quân The Face mùa đầu tiên. Cô thuộc đội của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương. Trở thành hoa khôi, cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế sắp tới.

Trong phần thi ứng xử, Khánh Ngân bốc thăm câu hỏi "Nếu trúng xổ số hàng tỷ đồng, bạn sẽ làm gì?". Người đẹp trả lời: "Nếu tôi được trúng số, tôi dành một phần để kinh doanh giúp cho bản thân và gia đình. Tôi cũng đi khắp nơi trên đất nước Việt Nam và dùng số tiền đó để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn".

Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thành đến từ Bắc Ninh - người sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Eco International tại Ai Cập sắp tới. Cô sinh năm 1996, cao 1,72m, số đo ba vòng: 81-65-91. 

Nguyễn Thị Thành trả lời câu hỏi về việc giới thiệu năng lực nổi trội của bản thân. Cô nói: "Năng lực nổi bật của bản thân tôi chính là làm việc chăm chỉ, kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ. Đó là những điều ba mẹ tôi dạy tôi từ khi còn rất nhỏ". Tuy nhiên, khi trình bày lại câu này bằng tiếng Anh, cô lúng túng. 

Nguyễn Thị Thành cũng là cái tên gây ồn ào tại Hoa hậu Việt Nam 2016, khi cô tố cáo ban tổ chức "xử ép" cô vô lý, liên quan đến việc cô thẩm mỹ hàm răng do bị tai nạn. Ban tổ chức cuộc thi đưa ra bằng chứng cho rằng thí sinh nói dối, và loại cô khỏi cuộc thi.

Danh hiệu Á khôi 2 thuộc về thí sinh Liên Phương đến từ Long An - người sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế sắp tới. Cô sinh năm 1994, cao 1,72m, số đo ba vòng: 83-60-92. 

{keywords}

Khánh Ngân đăng quang "Hoa khôi Du lịch 2017".

Liên Phương bốc được câu hỏi "Theo bạn điều gì giúp bạn có được vị trí trong cuộc thi"? Thí sinh trả lời: "Điều giúp các thí sinh có mặt tại nơi đây chính là sự tự tin và ham học hỏi. Hai điều này sẽ giúp chúng ta tạo nên kỳ tích và thành công. Để thành công hơn nữa tôi nghĩ mình cần rèn luyện nhiều hơn về kiến thức, kỹ năng trình diễn… để có thể xứng đáng với ngôi vị mà mình có được". Khi dịch sang tiếng Anh, thí sinh này phát âm không chuẩn, nói không lưu loát. 

Ban giám khảo gồm nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu - Ngọc Duyên. Bên cạnh đó, đêm chung kết có sự góp mặt của nữ ca sĩ da màu nổi tiếng Shontelle. Cô trình diễn ca khúc Impossible trong màn trình diễn bikini của các người đẹp. Hoa khôi Du lịch là cuộc thi nhằm tìm kiếm những nhan sắc có hiểu biết về các lĩnh vực văn hóa, du lịch, lịch sử trong và ngoài nước. Trước đó, cuộc thi khởi động từ ngày 15-1.

* Ngay sau khi báo Thể thao & Văn hóa thông tin về việc người đẹp phẫu thuật răng Nguyễn Thị Thành giành danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam 2017 trong đêm chung kết diễn ra tối qua (10-3) tại TP Hồ Chí Minh, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH,TT&DL) đã đề nghị thanh tra Bộ ra quyết định triệu tập BTC để giải trình khẩn cấp.

Trao đổi với phóng viên Thể thao & Văn hóa, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho hay: “Theo quy định chung của Việt Nam, các thí sinh tham dự các cuộc thi hoa hậu, người đẹp không được phẫu thuật thẩm mỹ. Việc BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 cho một thí sinh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, với nhiều lùm xùm như thế tham dự cuộc thi, đăng quang Á khôi là cố ý làm sai quy định của pháp luật. Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã đề nghị Thanh tra Bộ VHTT&DL ra quyết định triệu tập BTC cuộc thi ngay lập tức vào sáng thứ 2 tới để cùng Cục Nghệ thuật Biểu diễn xử lý theo quy định của pháp luật”.

Ông Nguyễn Đăng Chương nhấn mạnh: “Đối với trường hợp thí sinh Nguyễn Thị Thành có đăng quang Á khôi cũng sẽ không được thừa nhận danh hiệu và Cục Nghệ thuật Biểu diễn sẽ không cấp phép cho cô này tham dự bất kỳ một cuộc thi quốc tế nào, nếu có đơn vị đề xuất”.

Cũng theo ông Chương, Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng sẽ từ chối cấp phép lần sau cho BTC cuộc thi, khi đơn vị này đứng ra tổ chức các cuộc thi khác, đồng thời sẽ có văn bản gửi tới tất cả các Sở VHTT&DL trên toàn quốc từ chối cấp phép cho đơn vị cố tình vi phạm như thế.

Theo VNE và TT&VH


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...