CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BẮC GIANG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BẮC GIANG

Bộ phim "Kong: Skull Island" kiếm được gần 143 triệu đôla sau hai ngày ra rạp

Bom tấn Hollywood quay tại Việt Nam Kong: Skull Island chính là phim ăn khách nhất cuối tuần qua trên toàn thế giới với doanh thu 142,6 triệu đôla chỉ sau hai ngày ra rạp.

Kong: Skull Island, gần 143 triệu đôla,  ra rạp, công chiếu

Riêng tại Việt Nam, nơi được chọn là bối cảnh chính của phim, khỉ Kong cũng đã phá kỷ lục ra rạp khi kiếm được 2,2 triệu đôla chỉ sau 2 ngày.

Tại khu vực Bắc Mỹ, Warner Bros và Legendary đã có khởi đầu vượt mong đợi khi Kong: Skull Island kiếm được 61 triệu đôla trong 2 ngày cuối tuần tại 3.846 rạp chiếu. Bộ phim nhờ thế vươn lên vị trí số một về doanh thu phòng vé cuối tuần, đánh bại Logan với doanh thu 37,9 triệu đôla.

Trong khi đó, tại 65 thị trường khác ngoài Bắc Mỹ, bộ phim cũng đã thu được 81,6 triệu đôla sau 2 ngày ra mắt, đưa tổng doanh thu phòng vé trên toàn thế giới của Kong đạt 142,6 triệu đôla. Riêng tại Việt Nam, nơi được chọn là bối cảnh chính của phim, khỉ Kong cũng đã phá kỷ lục ra rạp khi kiếm được 2,2 triệu đôla chỉ sau 2 ngày. Nhiều dự đoán cho rằng, bộ phim sẽ còn tiếp tục giữ doanh thu cao trong nhiều ngày tới vì một thị trường lớn là Trung Quốc vẫn chưa được khai thác. Phải đến ngày 24-3 tới thì phim mới ra rạp tại quốc gia này.

Với chi phí sản xuất khoảng 185 triệu đôla và chi phí tiếp thị đến 136 triệu đôla, giới làm phim tính toán, Kong: Skull Island phải đạt doanh thu 500 triệu đôla mới có thể gọi là thành công. Trước đó, nhà sản xuất chỉ kỳ vọng trong 2 ngày đầu ra rạp, khỉ Kong sẽ kiếm được từ 45 đến 50 triệu đôla tại Mỹ. Tuy nhiên, việc vượt qua con số 60 triệu đôla đã đưa Kong thành quái vật kiếm tiền tốt thứ hai của Warners và Legendary, sau Godzilla.

Năm 2014, Godzilla kiếm được 93 triệu đôla khi ra mắt tại Mỹ. Tổng cộng, bom tấn này kiếm được 529 triệu đôla tiền vé trong khi kinh phí làm phim chỉ 160 triệu đôla. Tuy nhiên, tại một số thị trường, Kong đã có 2 ngày ra mắt thành công hơn cả Godzilla. Tại Anh, Kong kiếm được 7,6 triệu đôla, cao hơn 17% so với Godzilla. Các thị trường có doanh thu cao tiếp theo là Hàn Quốc (7,4 triệu đôla), Nga (6 triệu đôla) và Mexico (5,6 triệu đô la).

“Với những thể loại phim có ngày thứ sáu ra rạp lớn (big Friday) thì doanh thu sẽ bị giảm vào thứ bảy nhưng chúng tôi tăng đến 19%. Chúng tôi đã có một kết quả tuyệt vời so với những gì đã dự đoán”, Jeff Goldstein - Chủ tịch phân phối nội địa của Warners cho biết.

Kong là bộ phim đầu tiên của Hollywood với quái vật chính là hình tượng con khỉ kể từ phim King Kong 2006 của Peter Jackson. Phim được chấm 78% trên Rotten Tomatoes và B+ trên CinemaScore. Kong: Skull Island ra mắt vào thời điểm giữa của hai bom tấn khác là Logan Beauty and the Beast.

Trong 2 ngày đầu ra rạp, Logan đạt doanh thu đến 88,3 triệu đôla tại Mỹ và gần 250 triệu đôla toàn cầu. Đến nay, Logan đã có doanh thu phòng vé tổng cộng 430 triệu đôla. Trong khi đó, Beauty and the Beast của Disney sẽ ra rạp vào ngày 17-3 tới. Giống như Logan, Kong kiếm được doanh thu khá ở các phòng chiếu Imax. Ở các phòng chiếu này, phim thu về 7,6 triệu đôla ở Bắc Mỹ và 12,4 triệu đôla trên toàn thế giới.

Theo Viễn Thông/VNE


Kong: Skull Island, gần 143 triệu đôla, ra rạp, công chiếu
 
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Mới nhấtHay nhấtXếp theo:
 
 
 
 
 
     
 
Anh Lê Văn Tuân: Điển hình khởi nghiệp

Anh Lê Văn Tuân: Điển hình khởi nghiệp

(BGĐT) - Học hết lớp 12, anh Lê Văn Tuân, thôn Đền Giếng, xã Hồng Kỳ, huyện Yên Thế (Bắc Giang) không thi đại học mà lựa chọn Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật tỉnh, theo học ngành chăn nuôi thú y. Với vốn kiến thức có được, anh áp dụng vào sản xuất, kinh doanh. Từ hai bàn tay trắng, sau 13 năm, anh đã có số vốn vài tỷ đồng. 

Trang bị kiến thức, kỹ năng vững vàng và phông văn hóa tốt để thanh niên lập thân, lập nghiệp

Trang bị kiến thức, kỹ năng vững vàng và phông văn hóa tốt để thanh niên lập thân, lập nghiệp

(BGĐT) - Đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp (LTLN) là phong trào hành động cách mạng lớn được các cấp bộ đoàn và Hội liên hiệp Thanh niên triển khai tích cực. Nhân Tháng Thanh niên 2017, phóng viên Báo Bắc Giang phỏng vấn đồng chí Ngụy Văn Tuyên, Bí thư Tỉnh Đoàn - Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Bắc Giang về công tác tổ chức thực hiện phong trào này trong tuổi trẻ toàn tỉnh.

Mật ngọt tháng Ba

Mật ngọt tháng Ba

(BGĐT) - Vào cữ tháng Ba, nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc như vẫy gọi những đàn ong về làm mật. Nắm bắt quy luật này, không ít người di chuyển ong đến một số vùng cây ăn quả trọng điểm để khai thác mật hoa và thu lợi nhuận lớn. 

Trường học thân thiện

(BGĐT) - Từ nhiều năm nay, bất kể nắng hay mưa, mùa đông hay mùa hè, đều đặn mỗi sáng, Ban Giám hiệu, giáo viên và bảo vệ Trường Tiểu học Tràng An (thành phố Hà Nội) đều ra tận cổng đón học sinh vào trường. Hành động đẹp này đã được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ biểu dương, khen ngợi.

 

© Bản quyền thuộc Báo Bắc Giang. Địa chỉ: Số 49 Nguyễn Văn Cừ - TP Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang.
@ Tổng Biên tập TRỊNH VĂN ÁNH - Tòa soạn ĐT:84.0240.3856624
Fax:+84.0240.3856624 , E_mail: toasoanbbg@gmail.com
Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 285/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02-6-2016.
® Ghi rõ nguồn "Báo Bắc Giang điện tử" khi phát hành lại thông tin từ website này.