Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy chính thức là HLV The Face 2017

Cập nhật: 13:58 ngày 18/04/2017
Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy đã chính thức trở thành bộ ba huấn luyện viên (HLV) của chương trình truyền hình thực tế “The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2”.
{keywords}
Bộ ba HLV mới của "The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2": Lan Khuê - Hoàng Thuỳ - Minh Tú (từ trái sang).

Ban tổ chức (BTC) chương trình “The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2” vừa chính thức công bố dàn HLV cho năm nay là Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy. Nếu như Lan Khuê từng để lại dấu ấn đậm nét tại The Face mùa 1 thì Hoàng Thuỳ và Minh Tú là 2 cái tên hoàn toàn mới mẻ.

Theo BTC, sau mùa đầu tiên của The Face, Lan Khuê đã phần nào chứng tỏ được kinh nghiệm chuyên môn, sự quan tâm chăm sóc các thí sinh và cả sức hút về mặt truyền thông. Tuy nhiên, cô  còn hơi “hiền” so với hai HLV còn lại là Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà nên liên tục bị mất các thí sinh tiềm năng. Năm nay, Lan Khuê cho biết sẽ cứng rắn và trưởng thành hơn để giữ lại các thí sinh.

Hoàng Thùy cũng có những lợi thế riêng khi làm HLV The Face. Thành công từ cuộc thi người mẫu, Hoàng Thùy luôn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi ngoại hình với số đo chuẩn quốc tế, khả năng linh hoạt trên sàn catwalk, phong cách thời trang táo bạo và đẹp mắt. Ngoài làm người mẫu, Hoàng Thùy cũng từng là gương mặt quảng cáo cho một vài thương hiệu.

Cũng xuất thân từ người mẫu, Minh Tú là cái tên khá quen thuộc với các sàn diễn catwalk. Nhiều năm kinh nghiệm làm người mẫu, tham gia các show diễn quốc tế và đóng quảng cáo cho một vài thương hiệu, Minh Tú hứa hẹn sẽ là nhân tố gây sức hút trên ghế nóng.

Cùng với bộ 3 HLV, hàng loạt sự thay đổi trong khâu biên tập hình ảnh cũng sẽ tạo sự hấp dẫn với khán giả. Tập 1 “The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2” dự kiến lên sóng vào 21 giờ ngày 11-6 trên kênh VTV3 (Đài THVN).

Theo Thanh Vân/VOV


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...