Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bằng Kiều, Tùng Dương hội ngộ trong đêm nhạc Trịnh

Cập nhật: 11:06 ngày 20/04/2017
Bằng Kiều và Tùng Dương hứa hẹn sẽ trở thành một “cặp đôi” lần đầu tiên đưa người nghe cảm nhận những sắc thái mới bằng sở trường của họ đối với dòng nhạc Trịnh trong đêm nhạc “Trịnh ca - Lời huyền thoại” sẽ diễn ra vào ngày 22-4 tới tại Hà Nội.
{keywords}

Ca sĩ Bằng Kiều (bên trái) và Tùng Dương.

Trong hầu hết ca khúc thể hiện trên sân khấu, Bằng Kiều đều khai thác triệt để thế mạnh của anh về cao độ. Ở đêm nhạc Trịnh, Bằng Kiều sẽ thể hiện những ca khúc quen thuộc như Hạ trắng, Biến nhớ và đặc biệt là Tình nhớ song ca với diva Hồng Nhung.

Ca sĩ của dòng nhạc dân gian đương đại Tùng Dương sẽ mang đến một sắc thái khá lạ lẫm với Ru ta ngậm ngùi, Xin cho tôi, Phôi pha…. bằng giọng nam cao nhưng lại mang màu sắc nam trung hài hòa trong từng lời của ca khúc nhạc Trịnh.

Đêm nhạc do đạo diễn Vạn Nguyễn thực hiện, anh là người đã từng thành công những show lớn như: Đại lễ Nghìn năm Thăng Long tại Sân khấu Hoàng Cung tượng đài Vua Lý; Liveshow Hoài Linh; Concert “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên người”; Vở nhạc kịch “Dòng máu Lạc Hồng”; Vở kịch Bản danh sách điệp viên 2014 chào mừng 60 năm giải phóng Thủ đô…

Theo Thiên Lam/ND


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...