Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

"Kiều" được "bán" cho khách du lịch

Cập nhật: 13:50 ngày 04/05/2017
Công ty Vietrantour vừa có buổi ký kết hợp tác với Nhà hát Kịch Việt Nam nhằm đưa tác phẩm “Kiều” vào khai thác du lịch.
{keywords}

Vở kịch “Kiều” được chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của đại thi hào Nguyễn Du.

Theo đó, trong vòng chưa đầy 2 tháng nữa, “Kiều” sẽ được biểu diễn phục vụ du khách trong và ngoài nước. Trong thời gian đầu, Vietrantour sẽ tặng 30% giá vé xem kịch thể nghiệm “Kiều” cho tất cả các khách hàng và khán giả yêu thích kịch nghệ trên cả nước. Khách hàng có nhu cầu mua vé chỉ cần thao tác nhấp chuột đơn giản vào fanpage: www.facebook.com/showviet.vn để tìm hiểu thông tin về giá và lịch diễn của chương trình biểu diễn trong tour.

Được biết, Vietrantour đã tổ chức hai buổi biểu diễn “Kiều” phục vụ du khách và nhận được phản hồi tốt về vở diễn. Đại diện của hai bên cho biết sẽ cùng thực hiện và sau 6 tháng sẽ cùng ngồi lại với nhau để tìm ra hướng đi tốt nhất trong sự hợp tác này.

“Kiều”, vở kịch được chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của đại thi hào Nguyễn Du, dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn-NSND Anh Tú mang nhiều yếu tố thể nghiệm. Ê kíp dàn dựng và các nghệ sĩ Nhà hát Kịch Việt Nam đã thổi hơi thở thời đại mới bằng nhiều yếu tố nghệ thuật mới lạ từ bài trí sân khấu, thiết kế trang phục, sự kết hợp giữa múa, kịch và 20 ca khúc pop ballad mang âm hưởng âm nhạc dân gian.

Dàn diễn viên trẻ quy tụ nhiều gương mặt sáng giá của sân khấu kịch cũng như truyền hình như Diễm Hương (vai Thuý Kiều), Tạ Minh (vai Từ Hải), Tô Dũng (vai Kim Trọng), Khuất Quỳnh Hoa (vai Thuý Vân), Xuân Bắc (vai Hồ Tôn Hiến)… mang lại cho sân khấu kịch sự tươi mới cũng như phong cách diễn hiện đại.

Theo Thanh Xuân/ANTĐ


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...