Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khánh Linh ra video nhạc phim “Sống chung với mẹ chồng” đầy sâu lắng

Cập nhật: 13:47 ngày 30/05/2017
Thời gian qua, bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” đã trở thành “hiện tượng” trên màn ảnh nhỏ, gây sốt các mạng xã hội và được nhiều người yêu thích. Bên cạnh nội dung phim hấp dẫn, “Sống chung với mẹ chồng” còn thu hút bởi bản nhạc phim do nữ ca sĩ Khánh Linh thể hiện.
{keywords}
Ca sĩ Khánh Linh.

Được biết, “Hạnh phúc mong manh” là bản nhạc duy nhất trong phim, thể hiện nỗi lòng của nhân vật chính Minh Vân (nữ diễn viên Bảo Thanh đóng) về tình yêu và cuộc sống hôn nhân. Nhạc sĩ Lê Anh Dũng đã lựa chọn giọng hát cảm xúc, sâu lắng với nhiều chất tự sự của Khánh Linh để thể hiện ca khúc này.

Song, từ một “đơn đặt hàng” tưởng chừng cộp mác nhạc phim, Khánh Linh đã biến nó thành một sản phẩm độc lập với chất riêng của mình. Mới đây, nữ ca sĩ đã phát hành một MV (video) phiên bản hoàn toàn mới chỉ với tiếng piano, góc quay nhiều tâm trạng gương mặt Khánh Linh, lồng ghép vào đó những thước phim trong “Sống chung với mẹ chồng” đầy sâu lắng.

Khánh Linh chia sẻ: “Sau khi bộ phim lên sóng, có nhiều khán giả nói với tôi rằng họ muốn nghe bản đầy đủ của ca khúc. Với bản thân tôi, ca khúc này cũng mang nhiều cảm xúc về quãng thời gian đã qua, có những truân chuyên, những khổ đau, những sự mong manh để rồi bất ngờ chạm đến hạnh phúc. Đó là lý do mà tôi cho ra mắt riêng MV Hạnh phúc mong manh”.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm, cô rất có duyên với những ca khúc nhạc phim. Sau khi phim kết thúc, nhiều bài cũng có đời sống riêng của nó và được khán giả nhớ tới. Khánh Linh hy vọng, “Hạnh phúc mong manh” cũng sẽ làm được điều đó. Ca khúc không chỉ dành cho những người đã kết hôn mà còn cho tất cả những người mong muốn tìm được hạnh phúc.

“Khi hát, Linh muốn chia sẻ tâm tư, tình cảm với những người phụ nữ rơi vào những “khoảng mong manh” trong tình yêu cũng như hôn nhân. Tuy ca khúc buồn nhưng không hề bi lụy mà cái kết của nó vẫn le lói niềm hạnh phúc. Dù có đổ vỡ, có đắng cay thì hãy luôn giữ niềm tin vào hạnh phúc. Hôn nhân không phải là mồ chôn của tình yêu như người ta thường nói. Linh cũng đặt cả những trải nghiệm cá nhân vào trong ca khúc này” - Khánh Linh chia sẻ.

Để có thể cho ra mắt MV, Khánh Linh có được sự hậu thuẫn rất lớn từ người chồng của mình. Anh luôn thúc giục cô làm nghề mỗi khi cô lười biếng, luôn đi cùng chăm sóc cô ở mỗi sự kiện và đưa ra những ý tưởng độc đáo cho các sản phẩm âm nhạc của cô. “Hạnh phúc mong manh” cũng vậy, chính ông xã là người lên ý tưởng và giúp đỡ cô hoàn thành MV.

“Hạnh phúc mong manh” sẽ được phát hành dưới dạng MV trên kênh Youtube, ngoài ra Khánh Linh cũng cho ra mắt bản thu riêng cùng với một vài phiên bản khác của MV để tạo sự đa dạng thưởng thức cho khán giả.

Theo Thanh Thanh/VOV


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...