Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hà Nội mở Hội chợ sách cũ

Cập nhật: 16:53 ngày 14/08/2017
Kỷ niệm 72 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Hội sách cũ Hà Nội tổ chức “Hội chợ sách cũ Hà Nội tháng 8-2017” tại sân Hồ Văn thuộc Văn Miếu, Quốc Tử Giám trong 4 ngày từ 17 đến 20-8.
{keywords}

Hội sách cũ Hà Nội nhận được sự quan tâm của nhiều bạn đọc trong những lần tổ chức Hội chợ sách cũ hàng năm. Ảnh: Internet.

Đây là hoạt động của 8 đơn vị chuyên kinh doanh sách cũ tại Hà Nội bao gồm: Sách cũ giá rẻ, Nhà sách Triệu Hải, Sách cũ Kim Mã, Sách cũ quận Hai Bà Trưng, Sách cũ Phúc Cương, Nhà sách Thái Hà, Sách cũ Bạch Mai, Sách cũ Duy Minh.

"Hội chợ sách cũ Hà Nội" lần này sẽ mang đến cho độc giả nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn cùng hàng vạn đầu sách thú vị cũ, mới thuộc các lĩnh vực: Văn học, lịch sử, văn hóa, đời sống, kinh doanh, quân sự, chính trị, luật, khoa học, thiếu nhi, ngoại văn, đông tây y, giáo trình cho sinh viên, truyện tranh… với mức giá từ 5 nghìn, 10 nghìn, 20 nghìn đồng trở lên, giảm giá từ 35% đến 50% và cũng sẽ có nhiều đầu sách quý, hiếm, có giá trị cao phục vụ cho quý độc giả.

"Hội chợ sách cũ Hà Nội" không chỉ đơn thuần là hoạt động mua bán, trao đổi sách mà thật sự trở thành sân chơi của những người đam mê sách cũ, muốn tìm lại một chút hoài niệm trên những trang sách vương màu thời gian. Đặc biệt, trong không khí của những ngày thu tháng Tám lịch sử, "Hội chợ sách cũ Hà Nội" sẽ tổ chức trưng bày sách, báo từ năm 1946 viết về Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Đây là dịp để độc giả có thể tìm kiếm được những nguồn tư liệu quý giá về một giai đoạn lịch sử hào hùng của đất nước qua một số tờ của các báo: Sự Thật, Cứu Quốc, Nhân Dân, Quân Việt Bắc, Lao Động … trong thời gian từ năm 1946 đến 1963.

"Hội chợ sách cũ Hà Nội" vẫn tiếp tục là kênh thu thập thông tin và cung cấp sách cũ theo nhu cầu của độc giả. Đây là hoạt động nhận được sự ủng hộ rất lớn của độc giả qua rất nhiều kỳ tổ chức, trở thành cầu nối giúp nhiều độc giả yêu sách cũ tìm được những cuốn sách giá trị.

Theo ND


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...