Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu giải trình việc tân Hoa hậu Đại dương phẫu thuật thẩm mỹ

Cập nhật: 17:27 ngày 30/10/2017
Đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, sẽ có biện pháp xử lý nếu Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương vi phạm quy chế.
{keywords}

Ngân Anh (giữa) bị chê kém sắc trong đêm chung kết hôm 28-10.

Ông Lê Minh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn - cho biết khi chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 kết thúc tối 28-10, ông nhận được nhiều phản hồi về việc thí sinh Lê Âu Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn đoạt vương miện. Cục đã đề nghị đơn vị tổ chức giải trình các tài liệu liên quan đến quá trình chấm thi, tuyển chọn thí sinh. Ông Tuấn cho biết, theo quy định hiện hành, thí sinh tham dự các cuộc thi nhan sắc đều phải có vẻ đẹp tự nhiên.

Trước đó, trong cuộc gặp gỡ báo giới sau chung kết, Ngân Anh thừa nhận từng nâng mũi nhưng đã tháo phần sụn để gương mặt trở lại như trước. Thí sinh cho biết đã chia sẻ với Ban tổ chức về vấn đề này và được chấp thuận. Tuy nhiên, người đẹp còn đối diện với các thông tin cô bơm môi, cắt mí mắt.

* Trong một diễn biến liên quan, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo bức xúc với kết quả cuộc thi năm nay, sáng 30-10 đã tuyên bố từ bỏ danh hiệu. Hoa hậu Thu Thảo cho rằng việc chọn hoa hậu tổng hòa trên nhiều yếu tố như trí tuệ, tính cách, tâm hồn chứ không đơn thuần là ngoại hình. Tuy nhiên, việc chấm thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ đăng quang là không thể chấp nhận được. Theo cô, tân hoa hậu đã cắt mí, bơm môi nên không xứng đáng với danh hiệu được trao. 

"Nếu Ngân Anh không xinh đẹp nhưng đăng quang nhờ phần ứng xử lưu loát, thể hiện là cô gái có trí tuệ, tâm hồn, tôi sẽ làm mọi cách để bảo vệ bạn ấy. Tuy nhiên, nếu tôi ủng hộ một hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ, điều này chẳng khác nào hạ thấp chính tôi và danh hiệu tôi đã giành được trước đó", Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Thu Thảo cũng bức xúc vì cho rằng không được Ban tổ chức tôn trọng. Trước đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, cô được Trưởng Ban tổ chức Võ Việt Chung nhắn nhủ chuẩn bị để trao vương miện cho tân hoa hậu. Tuy nhiên, thời khắc Lê Âu Ngân Anh đăng quang, nhà thiết kế Võ Việt Chung lại là người thực hiện nhiệm vụ này khiến cô khá hụt hẫng. Ban tổ chức cũng không giải thích về việc này với Thu Thảo.

Người đẹp chia sẻ, trong suốt ba năm giữ vương miện Hoa hậu Đại dương 2014, cô đã cố gắng giữ gìn hình ảnh, uy tín cuộc thi, đồng thời có các hoạt động đóng góp cho cộng đồng. Tuy nhiên, đến thời điểm này, người đẹp thấy nỗ lực của mình vô nghĩa. Cô từng được đề cử tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2014. Vì thế, người đẹp mong muốn từ nay được gọi là Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2014.

Theo Thanh Thanh/VNE


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...