Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phim hoạt hình Pokémon được lồng tiếng, mua bản quyền chiếu tại Việt Nam

Cập nhật: 16:43 ngày 01/11/2017
Phim hoạt hình Pokémon vừa được chính thức mua bản quyền và phát hành tại Việt Nam trên youtube kênh POPS Kids. 
{keywords}
Don Nguyễn và bé Tô Trung Tín bên Pokémon trong buổi giới thiệu phim được phát hành tại Việt Nam.

Series mới nhất trong 7 số series của phim hoạt hình Pokemon, Sun & Moon được mua bản quyền và chính thức phát hành tại Việt Nam với phiên bản lồng tiếng Việt kể từ ngày 28-10 vừa qua trên kênh POPS Kids. Ngoài ra còn có series Black & White.

Pokémon được phát triển bởi Tajiri Satoshi - nhà thiết kế trò chơi điện tử Nhật Bản vào năm 1996. Pokémon sau đó đã trở thành một thương hiệu thịnh hành trên thế giới khi được chuyển thể thành các bộ truyện tranh, phim hoạt hình và các tựa game khác nhau. Pokémon cũng là tên gọi gợi ra vô vàn ấn tượng và cảm xúc đối với nhiều người, cả những ai đã từng say mê phiên bản game, truyện tranh hay phim hoạt hình và cả với những người chưa từng “đặt chân” vào thế giới này.

Đó là cơn sốt Pokémon Go trên app điện thoại từng khiến cả thế giới phải điên đảo vào năm 2016. Pokémon với hình ảnh đại diện là chú Pikachu đáng yêu mà bạn có thể gặp bất kỳ ở đâu, từ các khu vui chơi cho đến công viên. Với đất nước mặt trời mọc thì Pikachu không còn là một nhân vật hoạt hình mà đã trở thành một phần của văn hóa Nhật Bản, nhân vật này đã từng trở thành biểu tượng của đội tuyển bóng đá xứ sở hoa anh đào tại World Cup 2014. 

Phim cũng đang được trình chiếu tại các thị trường hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Mỹ, châu Âu. 

Theo ANTĐ


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...