Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hai người đẹp Kỳ Duyên cùng đồng hành cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu

Cập nhật: 16:18 ngày 06/11/2017
Lần đầu ra mắt cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018, Ban tổ chức (BTC) cho biết gặp phải nhiều áp lực, áp lực không có thí sinh dự thi, áp lực nhà tài trợ, áp lực phải cạnh tranh với quá nhiều cuộc thi nhan sắc khác. Tuy vậy, đại diện BTC cũng cam kết sẽ mang đến nhiều khác biệt cho cuộc thi.
{keywords}

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên (bên trái) hội ngộ MC Kỳ Duyên (giữa) tại họp báo.

Theo đó, cuộc thi dành cho người Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở khắp nơi trên thế giới đã chính thức khởi động và vòng sơ khảo sẽ diễn ra ở 4 quốc gia: Việt Nam, Ba Lan, Mỹ, Australia. Các thí sinh có thể gửi hồ sơ từ ngày 1-1 đến 28-2-2018. BTC cho biết như vậy tại họp báo diễn ra chiều 5-11, tại Hà Nội.

Để kiểm soát “đầu vào”, BTC cho hay sẽ nhờ các Đại sứ quán, Lãnh sự quán Việt Nam ở các nước thẩm tra nhân thân các thí sinh trước rồi mới nhận hồ sơ. Đặc biệt, trước tình trạng loạn phẫu thuật thẩm mỹ của các thí sinh, nhà báo Trường Sơn, Trưởng Ban cố vấn BTC cuộc thi cho biết: “Có những trường hợp người đẹp thẩm mỹ nhưng thời điểm thi đã loại bỏ toàn bộ những gì liên quan đến việc thẩm mỹ và trả lại nguyên trạng như vẻ đẹp tự nhiên vốn có, và nếu đây là gương mặt vô cùng sáng giá thì chúng tôi sẽ cùng với Ban giám khảo, BTC bàn bạc để xin ý kiến chỉ đạo và quyết định cuối cùng của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch".

Cuộc thi còn có sự tham gia của Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang, Á hậu Khánh Phương, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Hoa hậu Việt Nam năm 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 sẽ nhận số tiền thưởng 500 triệu đồng cùng vương miện được chế tác tinh xảo. Á hậu 1 nhận 300 triệu đồng kèm nhiều hiện vật của nhà tài trợ. Á hậu 2 nhận 200 triệu đồng kèm hiện vật.

Ngoài các giải chính, BTC còn trao nhiều giải phụ mỗi giải 20 triệu đồng như: Người đẹp tài năng - Người đẹp thân thiện - Người đẹp du lịch - Người đẹp bikini - Người đẹp Áo dài Việt Nam - Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp - Người đẹp có làn da đẹp - Người đẹp truyền thông - Người đẹp ảnh -  Người đẹp thuyết trình về biển đảo hay nhất - Người đẹp được khán giả bình chọn.

Vòng bán kết cuộc thi dự kiến tổ chức vào đầu tháng 4-2018 tại Rạch Giá (Kiên Giang) và vòng chung kết dự kiến diễn ra ngày 21-4-2018.

Theo Xuân Mai/Vietnam+


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...