Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

"Giọng ca không tuổi" Như Quỳnh chính thức làm HLV Thần tượng Bolero

Cập nhật: 09:07 ngày 22/12/2017
Ba ca sĩ: Như Quỳnh, Ngọc Sơn và Quang Lê sẽ làm giám khảo chương trình "Thần tượng Bolero 2018" được phát trên sóng VTV3.
{keywords}

Ca sĩ Như Quỳnh lần đầu ngồi ghế HLV.

Lên sóng VTV3 vào tháng 2-2016, "Thần tượng Bolero" là chương trình được sản xuất dựa trên format "Nation's best voice" của Time Symphony (Anh). Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát dành cho những thí sinh có niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình, quê hương và dân ca.

Kết thúc hai mùa thi, "Thần tượng Bolero" đã tìm ra được hai quán quân là Trung Quang và Hellen Thủy. Bên cạnh đó, chương trình trở thành cuộc thi tìm kiếm những ngôi sao Bolero quy mô lớn trên toàn quốc. "Thần tượng Bolero" luôn quy tụ những ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam ngồi ghế nóng huấn luyện viên (HLV) bao gồm: Ngọc Sơn, Quang Lê, Quang Linh, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Dũng, Đan Trường...

Cuộc thi đã chính thức trở lại với với những thay đổi hoàn toàn mới nhằm mang đến màu sắc mới mẻ cho công chúng yêu thích dòng nhạc trữ tình. Và năm nay, chỉ còn 3 HLV ngồi ghế nóng sẽ là Ngọc Sơn, Quang Lê và Như Quỳnh.

Nếu Ngọc Sơn và Quang Lê đã là HLV ở những mùa trước thì nữ ca sĩ Như Quỳnh lần đầu đảm nhận vai trò đặc biệt này. Trong suốt thời gian hoạt động âm nhạc, Như Quỳnh luôn là cái tên hot và nhận được sự quan tâm của khán giả cả nước. Những ca khúc của chị đã đi sâu vào lòng người nghe và trở thành tượng đài duyên dáng của dòng nhạc Bolero trữ tình.

Bên cạnh đó, nếu như khán giả đã quen với những "chiêu trò" gây cười của hai HLV nam thì Như Quỳnh sẽ là một ẩn số thú vị của mùa giải năm nay thay cho hai "bóng hồng" Lệ Quyên và Cẩm Ly. Cả ba chính thức là HLV đi tìm và đào tạo ra những giọng ca Bolero tài năng nhất năm 2018.

Theo LĐ


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...