Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khán giả Việt Nam được trực tiếp xem Lễ cưới của Hoàng tử Anh Henry

Cập nhật: 14:05 ngày 17/05/2018
Lần đầu tiên khán giả Việt Nam được xem trọn vẹn sự kiện đặc biệt: Lễ cưới của Hoàng tử Henry và vị hôn thê Meghan Markler.
{keywords}

Hoàng tử Henry và vị hôn thê Meghan Markler.

Lễ cưới của Hoàng tử Henry và vị hôn thê Meghan Markler sẽ được tổ chức vào ngày 19-5-2018, tại Nhà nguyện Thánh George, lâu đài Windsor. Mọi diễn biến của hôn lễ hoàng gia này sẽ được cả hai kênh tin tức hàng đầu thế giới BBC World News và CNN tường thuật trực tiếp trong các bản tin đặc biệt kèm theo nhiều chương trình bên lề sự kiện.

Khán giả Việt Nam có thể đón xem kênh CNN trên các hạ tầng: SCTV, MyTV, Truyền hình FPT, K+, MobiTV, HTVC và Hanoicab.

Và kênh BBC trên các hạ tầng: SCTV, Truyền hình FPT, K+, MobiTV, HTVC và VTC Digital.

Kênh BBC World News sẽ tường thuật trực tiếp về đám cưới này từ đâu lài Windsor trong suốt 3 ngày, dưới sự dẫn dắt của những MC hàng đầu: Katty Kay từ Washington D,C, Babita Sharma và Lucy Hockings.

BBC World News cũng sẽ lắp một máy quay bên ngoài lâu đài, ghi lại cảm xúc của công chúng Anh và các vị khách nước ngoài.

Ngoài ra, chương trình còn phát sóng những thước phim đặc biệt, những cuốn phim màu từ Anh, và Mỹ, trong đó có Los Angeles, quê nhà Meghan, cùng nhiều địa danh khác trên thế giới, liên quan tới cặp đôi này.

Trong ngày diễn ra sự kiện, BBC World News sẽ phát sóng một chương trình tường thuật trực tiếp về đám cưới dài 4 tiếng, từ công tác chuẩn bị cho tới khi kết thúc.

Truyền hình trực tiếp từ 16 giờ 10 phút – 23 giờ 10 phút, thứ Bảy, ngày 19-5-2018.

Không chỉ BBC World News, CNN – kênh tin tức hàng đầu của Mỹ cũng tường thuật trực tiếp sự kiện này trong một bản tin đặc biệt, trong suốt một tuần. Các phóng viên CNN sẽ theo dõi mọi diễn biến của lễ cưới hoàng gia, từ những khoảnh khắc diễn ra ở lâu đài Windsor cho đến những sự kiện quan trọng nhất.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...