Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Văn hóa
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Phim Việt tháng Tám và sự trở lại của nhiều tên tuổi đình đám

Cập nhật: 18:10 ngày 04/08/2018
Nhiều bộ phim Việt (với những đề tài, sắc thái khác nhau cùng sự trở lại của những tên tuổi đình đám) sẽ chính thức ra mắt khán giả trong tháng Tám.
{keywords}

Nhã Phương và Việt Hương trong "Hoán đổi". (Ảnh: Đoàn làm phim)

Trường học bá vương

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Diệp (Nhan Phúc Vinh thủ vai) - một sát thủ đang bị truy lùng trên toàn thế giới. Gã phẫu thuật hoán đổi thân xác với một nam sinh đã chết, rồi vào trường trung học dưới một vỏ bọc mới.

Những người bạn ngổ ngáo cùng trường đôi khi cũng đáng sợ không kém đám sát thủ Diệp từng gặp. Hàng loạt tình huống dở khóc dở cười đã khiến cho kẻ ngụy trang ấy dần có thiện cảm với cuộc sống mới. Tuy nhiên, những bóng ma quá khứ không buông tha Diệp, làm đảo lộn toàn bộ nhịp sống bình thường ở ngôi trường này và đặt tất cả vào vòng nguy hiểm mới.

Bên cạnh Nhan Phúc Vinh, “Trường học bá vương” có sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ như Hạ Anh, Tùng Min… Phim chính thức ra mắt khán giả từ ngày 3-8.

{keywords}

Nhan Phúc Vinh đảm nhận vai chính trong "Trường học bá vương". (Ảnh: Đoàn làm phim)

Lời kết bạn chết chóc

Đây là bộ phim kinh dị hiếm hoi của Việt Nam chính thức “trình làng” trong mùa Hè này. Phim được khơi nguồn từ những chiêu trò “sống ảo” trên mạng xã hội khi giới trẻ tìm mọi cách để “câu like” và những tác động ngoài sức tưởng tượng của nó với đời thực.

Phong (Thanh Duy), Như (Đàm Phương Linh) và Thảo (Thanh Tú) coi mạng xã hội là một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày. Cuộc sống của nhóm bạn trẻ bất ngờ bị đảo lộn khi họ kết bạn với một tài khoản có tên “Dream Man”. “Người bạn” này liên tiếp gieo rắc nỗi sợ hãi đối với từng cá nhân và lật mở những trang quá khứ đen tối của các nhân vật.

{keywords}

Thanh Duy tái ngộ khán giả với "Lời kết bạn chết chóc". (Ảnh: Đoàn làm phim)

Mặc dù xuất thân là một ca sĩ nhưng trước “Lời kết bạn chết chóc,” Thanh Duy từng chứng minh khả năng diễn xuất trong phim “Đập cánh giữa không trung”. Sự trở lại màn ảnh lần này của Thanh Duy được kỳ vọng sẽ có nhiều mới lạ. Phim dự kiến chính thức ra mắt vào ngày 10-8.

Tìm vợ cho bà

Phim thuộc thể loại hài, tình cảm. Chuyện phim xoay quanh nhân vật Long - một công tử nhà giàu, hào hoa, nhưng không bao giờ tin vào sự tồn tại của tình yêu vĩnh cửu. Vào sinh nhật tuổi 25 của mình, Long bị giang hồ truy đuổi vì món nợ cờ bạc khổng lồ.

Đúng lúc này, anh ta sực nhớ đến lời hứa về việc được thừa hưởng tài sản của bà nội. Tuy nhiên, điều oái oăm thay, điều kiện để được thừa kế số gia tài khổng lồ đó là anh phải cưới vợ vào năm 25 tuổi... Vì vậy, Long buộc phải lên một kế hoạch chi tiết để qua mặt bà nội về việc cưới vợ. Anh đã gặp Linh và cả hai cùng thực hiện kế hoạch. Thế nhưng tất cả đều không dễ dàng như anh tưởng tượng khi “Trời tính không bằng... bà tính”.

“Tìm vợ cho bà” đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của cặp đôi ca sĩ S.T-Jang Mi. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 10-8.

Song Lang

Phim do đạo diễn Leon Quang Lê thực hiện. “Song Lang” đánh dấu sự tái xuất màn ảnh của Isaac - chàng Thái tử trong “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”.

Chuyện phim xoay quanh hai nhân vật (do Isaac và Liên Bỉnh Phát thủ vai) thuộc gánh hát cải lương Thanh Minh. Mối quan hệ tình cảm mập mờ giữa hai nhân vật sẽ góp phần làm cho bộ phim khai thác đề tài về nghệ thuật cải lương dễ tiếp cận hơn với khán giả trẻ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của gương mặt mới Liên Bỉnh Phát bên cạnh Isaac trong một bộ phim do “đả nữ” Ngô Thanh Vân sản xuất cũng khơi gợi trí tò mò với người xem.

{keywords}

Dự kiến "Song Lang" sẽ chính thức trình làng vào 17-8. (Ảnh: Đoàn làm phim)

Chàng vợ của em

Đây là dự án đánh dấu màn tái hợp của đạo diễn triệu đô Charlie Nguyễn và “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa.

Chuyện phim được xây dựng dựa theo cuốn tiểu thuyết “Busy Woman Seeks Wife” (Annie Sanders). Thái Hòa vào vai Hùng - một anh chàng kỹ tính, đảm đang, có biệt tài nấu nướng.

{keywords}

"Chàng vợ của em" đánh dấu màn tái hợp của đạo diễn triệu đô Charlie Nguyễn và “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa. (Ảnh: Đoàn làm phim)

Không chỉ có vậy, bộ phim cũng gây chú ý khi có sự góp mặt của “cô gái mùa Hạ” Phương Anh Đào - nữ diễn viên phủ sóng màn ảnh rộng mùa Hè 2018 với hàng loạt dự án như “Em gái mưa,” “Nhắm mắt thấy mùa Hè”… Vai diễn lần này trong “Chàng vợ của em” hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh khác về Phương Anh Đào. Cô vào vai vợ của Hùng, một nữ doanh nhân thành đạt nhưng lại rất vụng về, bừa bộn. Hai màu sắc khác biệt dự báo tạo nên những tình huống dở khóc dở cười.

“Chàng vợ của em” ra mắt vào ngày 24-8.

Hoán đổi

“Hoán đổi” là câu chuyện về Tiên Tiên (Nhã Phương) - một nữ ca sĩ xinh đẹp, trẻ trung, đầy “quyền lực” trong giới giải trí và Mai Ngọc (Việt Hương) - một nữ võ sư già, khó tính. Trong một cơn lốc xoáy, hai người vô tình bị hoán đổi thân xác, khiến cho cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn.

Lần đầu tiên đảm nhận một vai diễn có ngoại hình trẻ trung nhưng lại mang nội tâm, xúc cảm của một phụ nữ trung niên, liệu Nhã Phương sẽ mang đến bất ngờ gì cho khán giả? Bên cạnh đó, trước ngày phim chính thức ra mắt, khán giả cũng đặt ra hoài nghi, “nữ hoàng nước mắt” Nhã Phương với vẻ ngoài yếu đuối, mỏng manh liệu có thực sự “lột xác” được khi vào vai một võ sư?

{keywords}

Liệu Nhã Phương có tạo được cú "lột xác" với "Hoán đổi" không? (Ảnh: Đoàn làm phim)

“Hoán đổi” dự kiến khởi chiếu vào ngày 31-8.

Theo An Ngọc/Vietnamplus

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...