Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hội diễn nghệ thuật quần chúng Agribank khu vực miền núi và trung du Bắc Bộ

Cập nhật: 23:40 ngày 25/10/2018
(BGĐT)- Tối 25-10, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, hội diễn nghệ thuật quần chúng lần thứ III và thanh niên tài năng khu vực miền núi và trung du Bắc Bộ đã khai mạc. Hội diễn do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh Bắc Giang II đăng cai tổ chức.
{keywords}

Các đại biểu và khán giả tham dự Hội diễn.

Dự khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Văn Linh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Từ Minh Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Thị Thu Hà, Lê Ánh Dương; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ, một số ban, ngành tỉnh và các huyện, TP; đại diện lãnh đạo Agribank cùng gần 800 diễn viên và hàng trăm cổ động viên đại diện cho khoảng 8 nghìn cán bộ, nhân viên thuộc 20 chi nhánh Agribank khu vực miền núi và trung du Bắc Bộ.

Theo ông Nguyễn Hoàng Giang, Giám đốc Agribank chi nhánh Bắc Giang II, Trưởng Ban tổ chức, sau một thời gian tập luyện nghiêm túc, các diễn viên chính là những cán bộ, nhân viên Agribank sẽ đem đến hội diễn lời ca, tiếng hát, những tiết mục nghệ thuật đặc sắc; thể hiện trí tuệ và tài năng của tuổi trẻ, những lớp cán bộ kế cận xây dựng ngôi nhà chung Agribank ngày càng to đẹp. “Hội diễn nhằm phát hiện, biểu dương và nhân rộng những hạt nhân văn hoá, văn nghệ, những thanh niên tài năng của Agribank; là dịp để cán bộ, nhân viên trong khu vực được giao lưu, học hỏi, xây dựng tình đồng chí, đồng nghiệp. Đồng thời, lựa chọn những tiết mục xuất sắc, thanh niên tài năng tiêu biểu để dự hội diễn nghệ thuật quần chúng và thanh niên tài năng toàn hệ thống vào đầu năm 2019”, ông Giang nói.

{keywords}

Ông Nguyễn Hoàng Giang, Giám đốc Agribank chi nhánh Bắc Giang II phát biểu khai mạc.

Phát biểu tại đây, bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Tổng Giám đốc Agribank nhấn mạnh, trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay, đòi hỏi các cán bộ, nhân viên toàn hệ thống Agribank nỗ lực hơn nữa về mọi mặt, đa dạng cách tiếp cận, phục vụ khách hàng tốt hơn. Thông qua hội diễn lan tỏa tinh thần đoàn kết, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ trong cán bộ, nhân viên, góp phần giữ gìn, phát huy và nâng cao thương hiệu của Agribank.

{keywords}

Nhân dịp này, Agribank đã tặng 1 tỷ đồng cho tỉnh Bắc Giang thực hiện các chương trình an sinh xã hội.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội đến từ Agribank chi nhánh Bắc Giang II, Lào Cai và Bắc Cạn đã thể hiện phần thi của mình với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, được đông đảo đại biểu, khán giả nhiệt tình cổ vũ.

{keywords}

Một tiết mục văn nghệ của Agribank chi nhánh Bắc Giang II tham gia Hội diễn.

Theo chương trình, hội diễn sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 25 đến 28-10. Nội dung tham gia bao gồm những tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ; tình yêu quê hương đất nước và truyền thống lịch sử của Agribank… Thời gian thể hiện cho mỗi đơn vị không quá 30 phút. Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức sẽ trao giải cho các tiết mục xuất sắc và giải toàn đoàn.

Thành Nam

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...