Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khai mạc triển lãm "Tôn vinh sách và văn hóa đọc"

Cập nhật: 14:17 ngày 30/11/2018
(BGĐT) - Ngày 30-11, Thư viện tỉnh Bắc Giang tổ chức khai mạc triển lãm "Tôn vinh sách và văn hóa đọc" năm 2018. Đến dự có ông Nguyễn Hữu Giới, Chủ tịch Hội Thư viện Việt Nam; đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn thanh niên cùng hơn 1 nghìn bạn đọc trên địa bàn tỉnh. 
{keywords}

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm "Tôn vinh sách và văn hóa đọc". 

Triển lãm "Tôn vinh sách và văn hóa đọc" được tổ chức từ nay đến hết ngày 2-12-2018. Triển lãm có sự tham gia của 6 nhà xuất bản (NXB), nhà sách, công ty phát hành sách như: NXB Phụ nữ, NXB Dân Trí, Công ty cổ phần Văn hóa Huy Hoàng, Công ty TNHH Đầu tư Văn hóa và Giáo dục Tân Việt, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Đinh Tị, Nhà sách Fahasa. 

{keywords}

Các đại biểu và độc giả tham quan gian trưng bày, xếp sách nghệ thuật. 

Tại đây, các đơn vị tổ chức trưng bày, xếp sách nghệ thuật với số lượng hơn 10 nghìn cuốn sách, tài liệu, tranh ảnh các loại về Bắc Giang. Thư viện tỉnh Bắc Giang cũng bố trí 6 gian hàng để các đơn vị, NXB, nhà sách trưng bày, bán sách phục vụ nhu cầu của bạn đọc với hàng nghìn đầu sách được tuyển chọn.

{keywords}

Độc giả nhí của TP Bắc Giang tham quan tại các gian trưng bày sách. 

Thư viện tỉnh Bắc Giang tổ chức phòng đọc với 4,5 nghìn cuốn sách: Lịch sử, Địa lý, Văn học, truyện tranh... Ngoài ra, bạn đọc đến đây những ngày này còn được cấp thẻ bạn đọc miễn phí (thời gian 1 năm). Dịp này, Thư viện tỉnh tặng 2 nghìn cuốn sách cho các thư viện nhà trường, thư viện địa phương nhằm góp phần duy trì văn hóa đọc trong cộng đồng. 

{keywords}

Đại diện lãnh đạo Thư viện tỉnh tặng sách cho các thư viện nhà trường, địa phương. 

{keywords}

Ngày 1-12, độc giả được giao lưu với nhà thơ Vũ Quần Phương. 

Trong khuôn khổ triển lãm, sáng 1-12, độc giả có cơ hội giao lưu với tác giả, nhà thơ Vũ Quần Phương - tác giả của một số tác phẩm nổi tiếng như: Áo đỏ, Cát biển, Bài thơ cuối cùng của Lý Bạch. Độc giả cũng có dịp mua sách với giá ưu đãi lên tới 40%. 

Tuyết Mai



Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...