Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 27 - 38 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh giành ngôi Á vương 4 Manhunt International

Cập nhật: 15:01 ngày 03/12/2018
“Trở thành Á vương 4 thực sự là thành công bất ngờ của Mai Tuấn Anh. Tuấn Anh thực sự hài lòng về kết quả này. Kết quả chung cuộc rất công bằng, Nam vương và các Á vương đều xứng đáng. Những ngày thi vừa qua đối là những kỷ niệm không thể quên khi Tuấn Anh vừa được học hỏi các đối thủ của mình về mọi mặt trong cuộc sống, trên đấu trường, được hòa mình trong không khí thân ái chan hòa, cởi mở, giúp đỡ nhau từng chút một”.

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh chia sẻ như vậy khi vừa xuất sắc giành vị trí Á vương 4 chung kết cuộc thi Manhunt International 2018, diễn ra tại Australia.

{keywords}

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh giành ngôi Á vương 4 Manhunt International.

Ngôi vị Nam vương thuộc về đại diện đến từ Tây Ban Nha, Á vương 1 đến từ Australia, Á vương 2 đến từ Netherland, Á vương 3 đến từ Philippines và Á vương 4 thuộc về Mai Tuấn Anh đến từ Việt Nam.

Xúc động trước kết quả chung cuộc, Mai Tuấn Anh chia sẻ, điều này đã vượt quá mong đợi của anh, bởi trước cuộc thi, Tuấn Anh chỉ mong vào được top 16 vì thí sinh của cuộc thi rất mạnh và được đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng.

Mai Tuấn Anh cũng tiết lộ, giải thưởng đã khiến anh quên đi những mệt mỏi, thiếu ngủ vì lệch múi giờ, thiếu ăn do đồ ăn không hợp nên thường xuyên phải bỏ bữa hoặc ăn rất ít để cố gắng duy trì tập luyện.

Theo Tuấn Anh, vì đồ ăn nước bạn hầu như 99 phần trăm là dầu mỡ, đó lại là trở ngại cho tập luyện nên cậu không dám ăn. Đến ngày cuối cùng của cuộc thi, cảm giác đuối hết sức nhưng khi được xướng tên thì anh rất bất ngờ và vui mừng.

Lần đầu tiên tổ chức cuộc thi "Người mẫu nam-Việt Nam 2018"
Hôm nay (16-10), cuộc thi “Người mẫu Nam-Việt Nam 2018” chính thức được khởi động nhằm tìm kiếm những thí sinh hội tụ đầy đủ vẻ đẹp về ngoại hình cũng như vẻ đẹp về tài năng, trí tuệ, xứng đáng đại diện cho phái mạnh Việt Nam.
 
Đại diện Việt Nam đăng quang cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2018
Trải qua 3 phần thi trình diễn đồng phục sắc trắng, áo tắm, dạ hội cũng như phải vượt qua 29 đối thủ đến từ các quốc gia trên thế giới, Dương Nguyễn Khả Trang đã đăng quang quán quân cuộc thi Super Model International 2018 vào chiều qua (ngày 14-9), tại Thái Lan. 
 
Học trò của Hương Giang Idol giành giải Vàng Siêu mẫu 2018
Quỳnh Hoa - Học trò của Hương Giang đăng quang ngôi vị Giải Vàng Siêu mẫu 2018 trong đêm chung kết diễn ra tối 9-9.
 

Theo Vietnam+

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...