Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập thành công kỷ lục thế giới mới

Cập nhật: 14:28 ngày 05/12/2018
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã công nhận hai anh em Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp là hai người Việt Nam đầu tiên thiết lập kỷ lục với màn bịt mắt chồng đầu đi lên đi xuống 10 bậc thang trong thời gian 1 phút.

Sau gần 20 ngày “nín thở” chờ đợi, tin vui đã đến với Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Thông tin mới nhất cho biết, Tổ chức kỷ lục Guinness Thế giới đã công nhận hai anh em Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp xác lập thành công kỷ lục mới với màn bịt mắt chồng đầu đi lên đi xuống 10 bậc thang trong thời gian 53,97 giây. Đây là kỷ lục đầu tiên cũng như là ý tưởng mới trên thế giới mà hai anh em họ Giang đã sáng tạo và đã thực hiện thành công.

“Thời gian qua, chúng tôi vô cùng hồi hộp chờ đợi kết quả vì sau khi tiến hành xong phần xác lập Kỷ lục Guinness Thế giới, hai anh em không được biết kết quả và về nước ngay hôm sau để tiếp tục những công việc đang dở dang.

{keywords}
{keywords}

Tiết mục của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp gây "thót tim" cho người xem lẫn giám khảo.

Theo các điều khoản ký kết trong hợp đồng, chúng tôi cũng không được tiết lộ quá nhiều thông tin về phần thi của mình với truyền thông vì toàn bộ phần biểu diễn này sẽ do đài TV8 của Italia phát sóng độc quyền.

Trong niềm hân hoan bất tận, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ rằng: “Anh em chúng tôi xin dành niềm vui này với những người thân yêu trong gia đình, với tất cả mọi người Việt Nam và những diễn viên Xiếc Việt Nam, những người dân hâm mộ Xiếc Việt Nam trên thế giới”.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp: Đã thực hiện kỷ lục của chính mình
Gặp mặt phóng viên thường trú tại Italia trước khi lên đường trở về Việt Nam sáng 16-11, hai nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp xuất hiện trong trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh và giữ được phong độ tốt.
 
"Cặp đôi vàng" Quốc Cơ, Quốc Nghiệp chuẩn bị lên đường phá kỷ lục Guiness Thế giới mới
"Cặp đôi vàng" của nghệ thuật xiếc Việt Nam là Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ thực hiện động tác bịt mắt, chồng đầu, đi ngược lên 10 bậc cầu thang để có thể xác lập kỉ lục Guiness Thế giới mới tại Ý.
 
Quốc Cơ, Quốc Nghiệp làm phim triệu đô về sóng gió cuộc đời
Theo tiết lộ của NSƯT Quốc Cơ, bộ phim về cuộc đời của hai anh em “hoàng tử xiếc” sẽ đóng máy vào đầu năm 2019 và dự kiến kinh phí của bộ phim lên tới 1 triệu đô. Đặc biệt, êkíp tham gia vào các khâu sản xuất của bộ phim sẽ mang yếu tố “ngoại”.
 

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...