Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Miss World: Chiếc đầm nhiều ý nghĩa Tiểu Vy sẽ mặc đêm chung kết

Cập nhật: 20:10 ngày 08/12/2018
Sau khi lọt top 5 phần thi Hoa hậu Nhân ái, Tiểu Vy đã chính thức có tên trong top 30 thí sinh xuất sắc có mặt trong đêm chung kết Miss World 2018, sẽ diễn ra tối nay, ngày 8-12, tại Trung Quốc. 

Để chuẩn bị cho đêm thi quyết định, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã đặc biệt lên ý tưởng dành riêng cho Hoa hậu Tiểu Vy một thiết kế tinh tế và đầy ý nghĩa.

{keywords}

Phác thảo chiếc đầm dạ hội Tiểu Vy sẽ mặc trong đêm chung kết tối nay, 8-12.

Nhà thiết kế chọn tông trắng làm chủ đạo cho chiếc đầm. Đây được cho là 1 trong 3 màu “thiêng” của Miss World: Hồng, xanh và trắng. Nhà tạo mẫu chia sẻ, anh đã có ý tưởng thực hiện bộ đầm này cho Hoa hậu Tiểu Vy từ khá lâu nhằm làm toát lên vẻ trẻ trung, tươi mới của Hoa hậu.

{keywords}

Chiếc đầm Hoa hậu Tiểu Vy sẽ mặc đêm chung kết.

“Tôi cảm nhận được ở tuổi 18 của Vy có một nguồn năng lượng ban mai tươi mới, căng tràn, phấn khởi và màu trắng rất hợp cho sự khởi đầu một ngày mới tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Thân áo được đính kết 2.000 viên đá quý theo hình những tia sáng lấp lánh đúng với ý đồ và cảm hứng của bộ đầm. Tôi hy vọng chiếc đầm sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho Hoa hậu Tiểu Vy,” nhà tạo mẫu chia sẻ.

Với những thành tích đã đạt được: Top 30 tài năng, top 32 phần thi top Model, top 5 Hoa hậu nhân ái, Hoa hậu Tiểu Vy được kỳ vọng giành được thứ hạng cao trong đêm thi cuối cùng.

Miss World 2018: Tiểu Vy cầm chắc tấm vé vào top 30 chung cuộc
Hoa hậu Nhân ái là một phần thi quan trọng, được đầu tư nghiêm túc và có ý nghĩa đối với cộng đồng, đặc biệt rất được chú ý tại cuộc thi Miss World.
 
Hoa hậu Tiểu Vy xuất sắc lọt top 32 phần thi top model
Sau khi lọt top tài năng, Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục lọt top 32 phần thi thời trang.
 
Tiểu Vy lọt vào nhóm thí sinh mạnh nhất "Hoa hậu Thế giới" năm nay
Đại diện Việt Nam sẽ phải đối đầu với 5 ứng viên được nhận định là thuộc top mạnh nhất cuộc thi “Hoa hậu Thế giới 2018”.
 

Theo VietNamPlus

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...