Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chương trình nghệ thuật Carnaval Hạ Long 2019

Cập nhật: 07:53 ngày 29/04/2019
Tối 28-4, tại Trung tâm quốc tế, Quần thể Du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long đã diễn ra chương trình nghệ thuật với chủ đề “Từ kỳ quan đến kỳ quan”, đây cũng là điểm nhấn của chương trình Carnaval Hạ Long năm 2019. Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch nước đến dự.

Chương trình nghệ thuật Carnaval Hạ Long 2019 có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: Mỹ Tâm, Tân Nhàn, Tuấn Anh, Minh Quân, Hoàng Tùng, Khánh Linh, Thu Hằng, Mỹ Dung, Lương Ngọc Diệp, Hà Anh… cùng vũ đoàn Grammy, T.Tailent, các nghệ sĩ Nhà hát nhạc vũ kịch Việt Nam, nhóm thiếu nhi Hạ Long.

{keywords}

Chương trình biểu diễn nghệ thuật tại Hạ Long.

UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, chương trình Carnaval Hạ Long 2019 được đổi mới cả về hình thức, quy mô và nội dung. Năm 2019, chương trình Carnaval và chương trình nghệ thuật được UBND tỉnh Quảng Ninh giao cho UBND TP Hạ Long là đầu mối phối hợp Tập đoàn Sun Group và Tập đoàn FLC tổ chức tại hai địa điểm là Khu du lịch Bãi Cháy và Hòn Gai của TP Hạ Long, nhằm tạo không gian mở, đưa Carnaval đến gần với nhân dân và du khách, có cơ hội hòa mình vào các hoạt động diễu hành trên đường phố tại khu du lịch Bãi Cháy và Quần thể Du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long với nhiều nội dung đặc sắc, ấn tượng.

{keywords}

Một tiết mục biểu diễn trên đường phố.

Tại khu du lịch Bãi Cháy, vào lúc 15 giờ cùng ngày, hơn 200 nghệ sĩ chuyên nghiệp của Việt Nam và quốc tế đến từ Brazil, Colombia cùng xe hoa lộng lẫy biến khu vực bờ biển Bãi Cháy thành sân khấu nghệ thuật sôi động, rực rỡ sắc màu, tạo cho du khách đến Hạ Long một trải nghiệm đường phố đặc biệt cuốn hút trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5. Đây cũng là thương hiệu nhiều năm qua của vùng di sản. Đặc biệt, lễ diễu hành carnaval đã được diễn ra trên suốt con đường bao biển nằm sát bãi tắm của khu du lịch Bãi Cháy, với điểm nhấn là đoàn xe hoa mang hơi thở của kỳ quan vịnh di sản được tạo hình dựa trên hình ảnh Hòn Trống Mái - một thắng cảnh nổi tiếng biểu tượng của Hạ Long, làm tăng thêm sức cuốn hút của lễ hội.

Tại Quần thể Du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long cũng diễn ra chương trình biểu diễn từ khu vực vòng xuyến đài phun nước trước cửa Khách sạn FLC Grand Hạ Long - đi dọc đường phía trước trung tâm Hội nghị quốc tế - đường phía trước khách sạn với sự tham gia của hơn 100 diễn viên trong nước, quốc tế và 30 em thiếu nhi Hạ Long, chia thành bốn đoàn diễu hành thể hiện các chủ đề: Âm vang miền di sản; kỳ quan giữa kỳ quan và năm châu hội tụ.

Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh do UBND tỉnh Quảng Ninh chủ trì tổ chức, được thực hiện định kỳ hằng năm và triển khai rộng rãi trên địa bàn toàn tỉnh với chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch đặc sắc, trở thành một trong những đặc trưng văn hóa du lịch của Quảng Ninh. Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2019 gồm 9 sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch chính diễn ra từ ngày 25-4 đến 25-5 tập trung tại 4 trung tâm du lịch trọng điểm của tỉnh Quảng Ninh là hai thành phố Hạ Long, Móng Cái; huyện Vân Đồn, huyện Cô Tô và 11 chương trình, sự kiện hưởng ứng tại các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.

Kết thúc Chương trình nghệ thuật Carnaval Hạ Long 2019 là màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật tầm thấp tại Quần thể Du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long.

Hơn 200 nghệ sĩ sẽ diễu hành Carnaval tại Hạ Long dịp nghỉ lễ
Chiều 28-4, hơn 200 nghệ sĩ chuyên nghiệp của Việt Nam và quốc tế cùng xe hoa lộng lẫy sẽ biến khu vực bờ biển Bãi Cháy thành sân khấu nghệ thuật sôi động và rực rỡ sắc màu với chương trình diễu hành và trình diễn nghệ thuật vô cùng hấp dẫn, tạo cho du khách đến Hạ Long một trải nghiệm đường phố đặc biệt cuốn hút trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5.
 
Vịnh Hạ Long-một trong 30 biểu tượng du lịch nổi tiếng thế giới
Trong số 30 biểu tượng du lịch nổi tiếng thế giới vừa được bình chọn, vịnh Hạ Long của Việt Nam vinh dự góp mặt. Hãy cùng chúng tôi khám phá 30 địa điểm, công trình tiêu biểu này.
 
Từ tháng 3-2019, sẽ có dịch vụ tham quan vịnh Hạ Long bằng trực thăng
Dự kiến, vào tháng 3 tới, một sân đỗ máy bay trực thăng tại đảo du lịch Tuần Châu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, sẽ chính thức đưa vào sử dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu chất lượng cao của khách hàng, nhất là du khách muốn ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao.
 

Theo Nhân dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...