Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bộ Văn hóa lên tiếng về việc người mẫu Ngọc Trinh mặc phản cảm ở LHP Cannes

Cập nhật: 20:29 ngày 21/05/2019
Ông Nguyễn Thái Bình - Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) nhận định những hình ảnh của người mẫu Ngọc Trinh tại liên hoan phim Cannes 2019 mang tính phản cảm, không phù hợp với văn hóa Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Thái Bình, cộng đồng mạng, dư luận Việt Nam cần phải lên án mạnh mẽ để tẩy chay những hình ảnh tương tự.

Ông Bình khẳng định Bộ VH-TT&DL, Cục Điện ảnh không cử Ngọc Trinh tham gia sự kiện này. “Không cơ quan nào của Bộ được hỏi ý kiến về việc tham dự LHP Cannes của Ngọc Trinh”.

{keywords}

Đại diện Bộ VH-TT&DL khẳng định, không cơ quan nào của Bộ cấp phép cho Ngọc Trinh tham gia LHP Cannes 2019.

Cũng theo người phát ngôn của Bộ VH-TT&DL, đơn vị này không nắm được hành trình của nữ người mẫu tại sự kiện.

Ông Bình khẳng định: “Đứng về phía quản lý nhà nước, không có cơ quan nào của Bộ VH-TT&DL cử Ngọc Trinh đi tham dự LHP Cannes. Còn hiện nay, có xuất hiện hình ảnh của Ngọc Trinh ở LHP Cannes nhưng cô này có tham gia thật hay không và đi bằng con đường nào thì chúng tôi không nắm được”.

Đánh giá về những hình ảnh của Ngọc Trinh tại LHP Cannes đang gây phản ứng gay gắt trong dư luận, ông Nguyễn Thái Bình nhấn mạnh, trang phục của người đẹp hoàn toàn không phù hợp với truyền thống văn hóa Việt Nam. Điều này đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Việt Nam trong con mắt bạn bè quốc tế tại sự kiện.

“Dù với mục đích gì thì sự xuất hiện của Ngọc Trinh trong những hình ảnh như vậy tại một LHP tầm cỡ thế giới cũng đã thể hiện quá lố lăng”, ông Nguyễn Thái Bình khẳng định.

LHP Cannes 2019: Việt Nam tham gia với 2 tác phẩm
Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes lần thứ 72 đã khai mạc sáng 15-5 (theo giờ Việt Nam) tại thành phố nghỉ dưỡng xinh đẹp cùng tên của nước Pháp. LHP năm nay quy tụ nhiều ngôi sao tên tuổi như Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, Penelope Cruz, Elton John…
 

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...