Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 33 °C / 24 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Văn hóa
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Phía sau sự nổi tiếng của bà Tân Vlog

Cập nhật: 21:38 ngày 10/06/2019
(BGĐT) - Chiều 9-6, tại hội trường UBND xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang (Bắc Giang), Tổ chức kỷ lục Việt Nam tổ chức trao xác nhận kỷ lục Việt Nam cho bà Nguyễn Thị Tân (bà Tân Vlog) vì là nông dân đạt nút vàng trên trang youtube nhanh nhất. 
{keywords}

Bà Tân chuẩn bị vật dụng để chế biến món ăn.

Theo người dân thôn Chùa, xã Xuân Hương-nơi bà Tân sinh sống, bà Tân quanh năm gắn bó với ruộng đồng, tự dưng nổi tiếng khắp nơi, có nhiều người tìm đến thì ai nấy cũng bất ngờ. Chúng tôi đã tìm hiểu sự việc và gặp gỡ người con trai cả của bà Tân-anh Nguyễn Văn Hưng (SN 1992).

Hưng cho biết, anh làm youtube được mấy năm. Thời gian đầu, Hưng vừa làm công nhân vừa làm youtube để duy trì trang.

Cuối năm 2018, Hưng nghỉ việc và tập trung thời gian làm youtube. Đến đầu năm 2019, trang Hưng Vlog bắt đầu nổi tiếng, nhanh chóng đạt nút vàng sau khoảng 3 tháng tập trung đầu tư cho youtube.

{keywords}

Nguyễn Văn Hưng (thứ 2 từ trái sang) cùng mẹ tại lễ trao kỷ lục Việt Nam.

Từ kinh nghiệm của bản thân, Hưng đã lập tài khoản "bà Tân Vlog" cho mẹ mình. Thông qua lượng người theo dõi lớn tại trang cá nhân đã được thiết lập trước đó, Hưng hỗ trợ trang của mẹ (tức bà tân Vlog) có đông người xem. Nhờ vậy, người theo dõi cũng như xem trang bà tân Vlog tăng mạnh. 

Chỉ sau khoảng 20 ngày đăng các clip, trang bà tân Vlog đã thu hút 1,2 triệu người theo dõi và hàng chục triệu người xem, hiếm tài khoản youtube có được. Các clip của bà Tân đều được cả nhóm lên ý tưởng, thao tác khâu kỹ thuật, còn bà đảm nhiệm khâu chế biến các món ăn.

Agribank chi nhánh Bắc Giang II: Huy động vốn cao, tín dụng an toàn
(BGĐT) - Mặc dù mới được thành lập trên cơ sở chia tách các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam (Agribank) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, song Agribank chi nhánh Bắc Giang 2 đã nhanh chóng ổn định tổ chức, đưa ra nhiều giải pháp thiết thực, từ đó tạo bước chuyển lớn, bảo đảm uy tín trước mọi  khách hàng, luôn giữ đà tăng trưởng.
 

Sau khi được bật nút vàng trên youtube, nhiều người cho rằng mẹ con bà Tân kiếm được hàng trăm triệu đồng mỗi tháng song Hưng thông tin, đó là cách tính của kênh youtube nước ngoài còn ở Việt Nam không như vậy.

Tài khoản của Hưng thu được khoảng chục triệu đồng mỗi tháng. Kênh bà Tân Vlog mới được bật nút kiếm tiền vài ngày nên chưa biết cụ thể sẽ được trả như thế nào, hết tháng mới rõ.

Hưng cho biết: “Dù làm clip ở lĩnh vực nào tôi cũng luôn hướng tới sự lành mạnh, không giật gân, câu khách. Có lẽ vì thế mà clip trên trang của mẹ tôi và tôi đều được nhiều người xem. Sau khi trang Vlog của hai mẹ con được bật nút vàng, chúng tôi đang lên ý tưởng để sản xuất clip tiếp theo, phục vụ khán giả”.

'Bà Tân Vlog' được bật tính năng kiếm tiền trên YouTube nhưng con trai lại lo không cáng nổi
Mặc dù “Bà Tân Vlog” đã được YouTube bật tính năng kiếm tiền nhưng con trai bà cho biết, vui thì có nhưng để đạt được điều này cũng khiến anh khá mệt và oải.
Trao kỷ lục Việt Nam cho "bà Tân Vlog"
(BGĐT) - Chiều 9-6, tại hội trường UBND xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang (Bắc Giang), Tổ chức kỷ lục Việt Nam tổ chức trao xác nhận kỷ lục Việt Nam cho bà Nguyễn Thị Tân (bà Tân Vlog).
Gặp gỡ chủ nhân trang "Bà Tân Vlog", người đang nổi tiếng trên youtube
(BGĐT)-Gần đây, "bà Tân Vlog" là tài khoản youtube đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chủ nhân của Vlog này quê ở xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang). 
Trường Sơn
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...