Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nhóm nhạc BTS dừng hoạt động

Cập nhật: 15:22 ngày 12/08/2019
Nhóm nhạc Hàn Quốc hôm 11-8 thông báo ngừng mọi hoạt động sau hơn 6 năm biểu diễn.

Theo People, Công ty Big Hit Entertainment - quản lý của BTS - cho biết 7 chàng trai Hàn Quốc sẽ dành quãng thời gian tới để nghỉ ngơi và thư giãn. "Giai đoạn này là cơ hội cho các thành viên nạp lại năng lượng và chuẩn bị cho một sự trở lại mới mẻ. Nhóm sẽ được tận hưởng cuộc sống bình thường như các chàng trai tuổi đôi mươi khác sau hơn 6 năm miệt mài hoạt động nghệ thuật", người đại diện công ty nói.

{keywords}

Nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc.

Công ty Big Hit Entertainment hy vọng fan tôn trọng quyết định của BTS: "Nếu gặp họ tại các khu du lịch, bạn hãy tôn trọng quãng thời gian nghỉ ngơi này của nhóm. Đây là lúc họ rời xa các trách nhiệm của thần tượng và dành thời gian cho bản thân".

Phần lớn người hâm mộ đón nhận tin dừng hoạt động của nhóm theo cách tích cực. Họ cho rằng nhóm nhạc xứng đáng có thời gian nghỉ sau hàng loạt sản phẩm âm nhạc, buổi diễn.

BTS được thành lập năm 2010 và hoạt động từ tháng 5-2013. Trong 6 năm, nhóm phát hành 6 album và 6 EP (mini album). BTS gặt hái nhiều thành công trong công việc. 

Tháng 5, họ trở thành đại diện K-pop đầu tiên nhận giải "Nhóm nhạc xuất sắc" của Billboard Music Awards. 7 chàng trai có liên tiếp ba album đứng đầu bảng xếp hạng Billboard trong 11 tháng, thành tích chưa nghệ sĩ nào đạt được từ năm 1995. Tháng 4, nhóm được vinh danh trong danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới của Time. BTS là nghệ sĩ châu Á duy nhất góp mặt trong bảng xếp hạng.

Giải Grammy 2019: Vinh danh chủ nhân các tượng vàng quan trọng nhất
Giải thưởng quan trọng bậc nhất của Grammy, giải "Album của năm" đã thuộc về "Golden Hour" của nữ ca sĩ Kacey Musgraves, ngôi sao được đánh giá là đã có một năm hoạt động đột phá.
Giải Grammy lần thứ 58: Adele vắng mặt, ánh hào quang thuộc về Taylor Swift
Danh sách đề cử giải âm nhạc thường niên uy tín nhất thế giới đã được công bố. Theo đó, không thể thiếu những tên tuổi đình đám trên BXH Billboard như Taylor Swift, The Weeknd, Ed Sheeran… Nhưng người hâm mộ không khỏi thất vọng trước sự vắng bóng của Adele trong các hạng mục.
Lễ trao giải Grammy lần thứ 57 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6
Lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh - Lễ trao giải Grammy lần thứ 57 sẽ diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 lúc 8h00 thứ hai (9-2) theo giờ Việt Nam. 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...