Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Liveshow Quang Hà bị hủy do cháy Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô

Cập nhật: 14:15 ngày 28/09/2019
Đêm nhạc của Quang Hà, dự kiến diễn tối 28-9, bị hủy do địa điểm tổ chức - Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô - cháy sáng cùng ngày. 

Anh Quang Cường - quản lý nam ca sĩ Quang Hà - cho biết khoảng 5 giờ 40 phút sáng, anh nhận tin Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô cháy. "Tôi được một số bạn bè báo tin nên tức tốc chạy qua. Tôi sốc vì phần sân khấu, mái vòm của Cung bị cháy, đêm nhạc buộc phải hủy. Chương trình lần này được đầu tư rất kỹ lưỡng về phần âm thanh, ánh sáng. Êkíp của tôi đã chi 8 tỷ, chưa kể tiền của một số đối tác khác", anh Quang Cường nói. 

Phía Quang Hà dự định đổi địa điểm tổ chức liveshow sang khách sạn J.W Marriott (Hà Nội) vào lúc 15 giờ chiều nay nhưng chưa có kế hoạch cụ thể.

{keywords}

Hiện trường vụ cháy.

Công an quận Hoàn Kiếm đã điều 30 chiến sĩ cùng sáu xe cứu hỏa đến hiện trường, tổ chức dập lửa. Khoảng 7 giờ 30 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn tuy nhiên lực lượng chữa cháy vẫn đang tích cực phun nước làm mát, đề phòng lửa bùng phát trở lại. Hiện phía lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy, đại diện Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô đang điều tra nguyên nhân sự cố.

Liveshow Không thể thay thế của ca sĩ Quang Hà có các khách mời Hoài Linh, Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Đan Trường. Chương trình có 30 ca khúc, kéo dài trong ba tiếng. Đêm nhạc không có MC, Quang Hà trực tiếp dẫn dắt khán giả. Nhạc sĩ Nguyễn Quang - đạo diễn liveshow - cho biết chương trình mang nhiều màu sắc: Dance, Pop, Ballad, nhạc đỏ...

Quang Hà tên thật là Vũ Hoàng Hà, sinh năm 1981 tại Hà Nội. Năm 2003, anh vào TP Hồ Chí Minh sinh sống và lập nghiệp. Anh từng có các bản hit như Cô bé mắt nai, Những ngọn nến trong đêm, Ngỡ, Trăm năm không quên...

Cháy hội trường Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô: Mái vòm sân khấu chính đổ sập
Vụ hỏa hoạn xảy ra vào sáng nay khiến mái vòm sân khấu chính của Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô bị thiêu rụi, đổ sập.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...