Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vinh danh 15 nghệ sĩ đoạt Giải thưởng Mai Vàng năm 2019

Cập nhật: 09:25 ngày 09/01/2020
Tối 8-1, tại Nhà hát Lớn TP Hồ Chí Minh diễn ra Lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 25 năm 2019 do Báo Người Lao Động tổ chức. Mai Vàng là giải thưởng nhằm tôn vinh các nghệ sĩ đã có những cống hiến tích cực cho nghệ thuật, cho khán giả; đồng thời giải còn phản ánh thị hiếu sự yêu thích của khán giả đối với lĩnh vực âm nhạc, sân khấu, nghệ thuật, phim truyện, truyền hình và các hoạt động cùng lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật.

Theo kết quả chung cuộc, ở hạng mục tác phẩm và chương trình truyền hình có sức lan tỏa, được công chúng yêu thích nhất do Hội đồng Nghệ thuật Giải Mai Vàng 2019 bình chọn gồm: Ca khúc được yêu thích nhất "Để Mị nói cho mà nghe" của DTAP; MV được yêu thích nhất "Truyền thái y" của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, ca sĩ Ngô Kiến Huy. 

Vở diễn sân khấu "Chuyện tình Khâu Vai" của đạo diễn - Nghệ sĩ Nhân dân Trung Kiên, sân khấu mới Đại Việt; bộ phim "Về nhà đi con" của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam - VFC sản xuất. 

Chương trình truyền hình "Ký ức vui vẻ" của Đông Tây Promotion và VTV sản xuất cũng được bình chọn ở hạng mục tác phẩm và chương trình truyền hình được yêu thích nhất trong năm 2019.

{keywords}

 Đại diện Ban tổ chức trao giải thưởng Mai Vàng 2019 ở hạng mục tác phẩm và chương trình truyền hình. 

Ban tổ chức còn trao 10 giải Mai Vàng cho nam ca sĩ Noo Phước Thịnh, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh, ca sĩ hát nhạc mang âm hưởng dân ca Tố My, nhóm nhạc P336. Ở thể loại sân khấu, Giải Mai Vàng 2019 được trao cho nam diễn viên Võ Minh Lâm, nữ diễn viên Thoại Mỹ; diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ; người dẫn chương trình - MC Đại Nghĩa; nam diễn viên điện ảnh, truyền hình Cao Minh Đạt; nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình Ninh Dương Ngọc Lan.

Đại diện Hội đồng Nghệ thuật Giải Mai Vàng 2019 cho biết, những nghệ sĩ làm nên tên tuổi, có lượng công chúng hâm mộ đông luôn chiếm ưu thế trong những cuộc bình chọn do công chúng quyết định. Tuy vậy, cũng không ít những tên tuổi chưa một lần chạm tay đến tượng Mai Vàng cũng có cơ hội đến với giải thưởng lần này.

Đến với đêm trao giải, nhiều ca sĩ, diễn viên, MC đều khẳng định giải thưởng Mai Vàng là niềm vinh dự và hạnh phúc và là cơ hội để phát triển khả năng nghệ thuật của mình. Dù người mới đoạt giải hay những người đã từng giành được giải thì kết quả đều phản ánh đúng thực tế. Những người cũ tiếp tục chứng minh được sự bền bỉ trong sáng tạo nghệ thuật, còn những người mới đã nỗ lực rất lớn, tận tâm cống hiến để được công chúng ghi nhận, thương yêu.

Hoài Linh nhận giải Mai Vàng lần thứ 10
Danh hài được ban tổ chức vinh danh là nghệ sĩ nhiều lần nhận giải Mai Vàng nhất.
Đàm Vĩnh Hưng đua tranh giải Mai Vàng 2014 với Bùi Anh Tuấn
Đàm Vĩnh Hưng và Bùi Anh Tuấn cùng được đề cử tại hạng mục Nam ca sĩ nhạc nhẹ ở giải Giải Mai Vàng lần thứ 20 – 2014.
Lễ trao giải Mai vàng 2013: Nhiều điểm nhấn hấp dẫn
Giải Mai Vàng lần thứ 19-2013, do Báo Người Lao động tổ chức đã kết thúc vòng bầu chọn vào ngày 10-1. Kết quả sẽ được BTC công bố vào Lễ trao giải diễn ra vào tối 18-1, tại Nhà hát TP (TPHCM).

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...