Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Dàn ca sĩ tên tuổi ra video âm nhạc tri ân những chiến binh thầm lặng

Cập nhật: 08:19 ngày 16/04/2020
Sản phẩm âm nhạc cộng đồng video " Thank You - Cảm ơn những chiến binh thầm lặng" là một món quà tri ân những con người luôn thầm lặng cống hiến trong "cuộc chiến" chống dịch Covid-19.

Gala Nhạc Việt-T Production mới thực hiện một sản phẩm video âm nhạc cộng đồng "Thank You - Cảm ơn những chiến binh thầm lặng" như một món quà tri ân những con người luôn thầm lặng cống hiến trong "cuộc chiến" chống dịch Covid-19.

Video "Thank You - Cảm ơn những chiến binh thầm lặng" có mặt tham gia của dàn ca sĩ tên tuổi như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn.

Bên cạnh đó có sự tham dự của khoảng 50 văn nghệ sĩ gửi lời cảm ơn ý nghĩa nhất trong video này.

Nghệ sĩ Việt chung tay chống dịch Covid-19 và hỗ trợ miền Tây chống hạn mặn
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và bạn bè góp một tỷ đồng hỗ trợ chống Covid-19, đồng thời quyên hai tỷ đồng giúp người miền Tây chống hạn.
Hành động đẹp của các nghệ sĩ Việt chống dịch Covid-19
Nhiều nghệ sĩ đã có những nghĩa cử cao đẹp, đóng góp theo những cách khác nhau để truyền đi thông điệp ý nghĩa góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
22 nghệ sĩ cùng tham gia dự án cộng đồng 'Chung tay phòng chống Covid-19'
22 nghệ sĩ lên kế hoạch xây dựng dự án truyền thông cộng đồng để cùng với các cơ quan chức năng tuyên truyền về phòng và chống dịch cúm đầy nguy hiểm này.
Nghệ sĩ Ưu tú Quỳnh Mai: “Điệu chèo em hát, khao khát tình xuân”
(BGĐT) - NSƯT Quỳnh Mai, Nhà hát Chèo Bắc Giang là một trong số ít nghệ sĩ thành công với cả hai loại hình nghệ thuật chèo và ca trù, đoạt nhiều giải cao tại các liên hoan sân khấu toàn quốc. Đang ở độ chín của nghề nghiệp, Quỳnh Mai luôn tâm niệm phải nỗ lực không ngừng với khao khát cống hiến nhiều hơn cho công chúng yêu nghệ thuật.
Vinh danh 15 nghệ sĩ đoạt Giải thưởng Mai Vàng năm 2019
Tối 8-1, tại Nhà hát Lớn TP Hồ Chí Minh diễn ra Lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 25 năm 2019 do Báo Người Lao Động tổ chức. Mai Vàng là giải thưởng nhằm tôn vinh các nghệ sĩ đã có những cống hiến tích cực cho nghệ thuật, cho khán giả; đồng thời giải còn phản ánh thị hiếu sự yêu thích của khán giả đối với lĩnh vực âm nhạc, sân khấu, nghệ thuật, phim truyện, truyền hình và các hoạt động cùng lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật.

Theo Vietnam+

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...