Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Người đẹp Bạc Liêu đăng quang Hoa hậu du lịch VN toàn cầu

Cập nhật: 08:28 ngày 22/05/2022
Lý Kim Thảo - 27 tuổi, quê Bạc Liêu - chiến thắng chung kết Hoa hậu du lịch Việt Nam toàn cầu, tối 21/5.
{keywords}

Lý Kim Thảo - tân Hoa hậu du lịch Việt Nam toàn cầu - bên á hậu 1 (trái) và 2. 

Cô vượt qua 27 thí sinh khác để đoạt vương miện trong đêm thi ở thành phố Phan Thiết. Phút công bố người chiến thắng, Lý Kim Thảo vỡ òa xúc động bên á hậu 1 - người đẹp Trần Tuyết Mai, quê Hải Phòng. Ngoài vương miện trị giá ba tỷ đồng, cô được ban tổ chức chọn tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Lý Kim Thảo sinh năm 1995, cao 1,72 m, nặng 50 kg, số đo 86-59-93 cm. Trước khi đến với cuộc thi, cô từng đoạt danh hiệu á hậu một cuộc thi nhan sắc nhỏ. Cô gây chú ý trong các phần thi phụ trước chung kết, lọt vào top 5 Người đẹp áo dài, top 4 Người đẹp cộng đồng. Trong phần thi trang phục bản sắc Việt, cô là một trong năm thí sinh được đánh giá cao nhất nhờ mẫu thiết kế Đờn cò với họa tiết đặc trưng của quê nhà Bạc Liêu.

Trần Tuyết Mai - á hậu 1 và Trần Thu Hà (Nam Định) - á hậu 2 cùng nhận vương miện trị giá 500 triệu đồng. Top 3 sẽ góp mặt ở các hoạt động quảng bá du lịch, nhất là ở Bình Thuận. Ban tổ chức cũng trao nhiều giải thưởng phụ như Người đẹp cộng đồng, Người đẹp được yêu thích nhất..., mỗi giải trị giá 20 triệu đồng.

Được tổ chức lần đầu, Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu hướng đến mục tiêu kích cầu du lịch, từng dự kiến diễn ra năm 2021 nhưng hoãn vì dịch. Cuối tháng 4, cuộc thi được khởi động lại với phần bán kết tại TP HCM, chọn top 30. Cuộc thi chấp nhận thí sinh chuyển giới và phẫu thuật thẩm mỹ. Ban giám khảo cho biết do quy định về vẻ đẹp tự nhiên bị gỡ bỏ, thí sinh được chấm điểm ưu tiên ở mặt trí tuệ, chẳng hạn khả năng tiếng Anh tốt, am hiểu ẩm thực, du lịch trong và ngoài nước. Thí sinh cao từ 1,65 m trở lên, thuộc độ tuổi 18-26 tuổi, có quốc tịch Việt Nam, đang sinh sống, làm việc trong và ngoài nước...

Bắc Giang tạo ấn tượng đẹp với phóng viên quốc tế tác nghiệp tại SEA Games 31
(BGĐT) - Lần đầu tiên đăng cai tổ chức giải đấu mang tầm khu vực, ngoài gần 200 HLV, vận động viên (VĐV), giám sát, kỹ thuật… đến từ 8 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, Bắc Giang còn đón tiếp nhiều phóng viên quốc tế tác nghiệp tại SEA Games 31. Khi đến Bắc Giang, bên cạnh sự đón tiếp nồng nhiệt, chu đáo của Ban tổ chức, họ còn có những trải nghiệm thú vị.
Lễ Bế mạc SEA Games 31 có chủ đề 'Hội tụ để tỏa sáng'
Chỉ còn 2 ngày nữa SEA Games 31 sẽ kết thúc, Lễ Bế mạc SEA Games 31 sẽ diễn ra vào tối 23/5 tại Cung Điền kinh trong nhà (Hà Nội). Đến thời điểm hiện tại, ê-kíp thực hiện đang khẩn trương dàn dựng sân khấu, tập luyện và ráp nối chương trình.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...