Thứ ba, 30/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Gần 29 nghìn lượt người vào Lăng viếng Bác

Cập nhật: 07:52 ngày 03/09/2022
Theo Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong ngày Quốc khánh 2/9, cán bộ, nhân viên, chiến sĩ Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đón tiếp, phục vụ tận tình, chu đáo 28.668 lượt khách vào Lăng viếng Bác; bảo đảm an toàn tuyệt đối khu vực.
{keywords}

Dòng người vào Lăng viếng Bác.

Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức phục vụ bánh ngọt, nước uống miễn phí cho đồng bào và khách quốc tế vào Lăng viếng Bác. Đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên vào các dịp kỷ niệm đặc biệt tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Những món quà nhỏ được cán bộ, nhân viên, chiến sĩ trao tận tay từng vị khách.

Cầm túi quà trên tay, bà Nguyễn Thị Huê (70 tuổi, Hà Nội) chia sẻ, đã nhiều năm bà thường xuyên vào Lăng viếng Bác đúng ngày 2/9 vì đây là dịp mừng Quốc khánh và nhớ về Bác, về ngày giỗ của Người. Về bên Bác, lại được nhận những món quà, bà rất cảm động và hạnh phúc.

Theo lịch, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh mở cửa đón nhân dân và khách quốc tế vào viếng Bác đến 10 giờ 30 phút. Tuy nhiên, trong ngày Quốc khánh 2/9, khi nhân dân ở khắp mọi miền Tổ quốc đều chung niềm mong mỏi được nhìn thấy Bác, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã kéo dài thời gian mở cửa Lăng để đón tiếp nhân dân, khách quốc tế được vào Lăng viếng Bác.

Lễ cưới tập thể của 100 cặp đôi ở TP Hồ Chí Minh
Ngày 2/9, lễ cưới tập thể cho 100 cặp đôi là thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, các tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh diễn ra ý nghĩa và xúc động.
Tín hiệu vui từ doanh nghiệp FDI ở Bắc Giang
(BGĐT) -  Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang có hàng trăm doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đang hoạt động, tập trung chủ yếu ở các khu công nghiệp (KCN). Những DN này không chỉ nỗ lực sản xuất, kinh doanh, có đóng góp cao cho ngân sách tỉnh mà còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.
Khách du lịch đổ về các tỉnh miền núi phía Bắc
Lào Cai, Hà Giang, Yên Bái... là những nơi ở miền núi phía Bắc ghi nhận tình trạng đông đúc, di chuyển khó khăn, xếp hàng đợi chụp ảnh, homestay kín chỗ...

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...