Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 34 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đoàn Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 đã đến Hà Nội

Cập nhật: 14:52 ngày 14/11/2022
Đoàn Ban tổ chức vòng chung kết Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 cùng một số thí sinh đã có mặt tại Hà Nội vào tối 13/11 để bắt đầu hành trình đầu tiên của vòng chung kết. Người đẹp các nước đến Hà Nội trong đợt đầu tiên là: Bỉ, Brazil, Singapore, Thái Lan và Nhật Bản. 
{keywords}

Ông John Singh - người sáng lập của Tổ chức Hoa hậu Du lịch thế giới cùng các người đẹp có buổi làm việc và bước đầu tìm hiểu văn hóa Việt Nam.

Đến Hà Nội sau khoảng 14 tiếng di chuyển bằng máy bay, ấn tượng đầu tiên của ông John Singh - người sáng lập của Tổ chức Hoa hậu Du lịch thế giới chia sẻ: “Hà Nội là thành phố hiện đại mà vẫn giàu bản sắc. Tôi cảm nhận được sự ấm áp và văn hóa của người Việt Nam, khi được chào đón bằng những nụ cười, cô gái trong trang phục áo dài với những chiếc nón lá và hoa sen".

Đây là lần đầu tiên ông John Singh đến Việt Nam. Ông cho biết nóng lòng muốn đến các địa danh mà cuộc thi sẽ đi qua. "Việt Nam rất đẹp, tuy nhiên, thực tế là vẫn còn nhiều du khách phương Tây chưa biết về Việt Nam. Ở châu Âu, mọi người nói về châu Á, nói về Thái Lan, nhưng Việt Nam thì ít hơn. Các thí sinh của chúng tôi sẽ tới nhiều địa phương, đây là cơ hội rất tốt để các bạn quảng bá và cho thế giới thấy những gì tốt đẹp nhất về Việt Nam cũng như khơi gợi cảm hứng cho du khách quốc tế đến khám phá”, ông John Singh nói.

Theo Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Du lịch thế giới, ngành du lịch đã gặp nhiều khó khăn trong suốt thời gian qua, và đây là lúc để phục hồi. Cuộc thi sẽ góp phần hỗ trợ Việt Nam đi nhanh hơn trong quá trình phục hồi đó.

Theo kế hoạch, từ nay đến ngày 15/11, Ban tổ chức tiếp tục đón các thí sinh quốc tế đến Việt Nam, dự kiến có 71 người đẹp tham gia vòng chung kết cuộc thi. Từ ngày 16/11 đến ngày 26/11, các thí sinh tham gia trải nghiệm, giới thiệu về các điểm đến, di sản văn hóa các tỉnh, thành: Hà Nội, Ninh Bình, Phú Thọ, Sơn La, Vĩnh Phúc...

Từ ngày 27/11 đến ngày 5/12, vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 diễn ra tại Việt Nam. Đêm chung kết trao giải diễn ra vào ngày 3/12 tại Quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Trao 100 suất quà cho người khuyết tật, trẻ mồ cô tại Tân Yên
(BGĐT) - Sáng 14/11, tại UBND xã Việt Lập (huyện Tân Yên), Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi (NKT&TMC) Việt Nam phối hợp với Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh Bắc Giang trao quà cho người dân tại huyện Tân Yên.
Khởi công nút giao liên thông thị trấn Vôi với cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn
(BGĐT) - Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông, nông nghiệp tỉnh Bắc Giang vừa khởi công dự án nút giao liên thông thị trấn Vôi với cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn.
Kịp thời tháo gỡ khó khăn, nâng cao hiệu quả hoạt động của các hợp tác xã
(BGĐT) - Nhằm nắm bắt, tháo gỡ khó khăn cho các hợp tác xã (HTX), ngày 14/11, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị gặp mặt, đối thoại với đại diện các HTX. Các đồng chí: Phan Thế Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo phát triển kinh tế tập thể (KTTT) tỉnh; Dương Ngọc Chiên, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Nguyễn Đức Hiền, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh đồng chủ trì hội nghị.

Theo Hà Nội mới

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...