Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thúy Nga công khai về cuộc hôn nhân không giá thú

Cập nhật: 11:20 ngày 13/01/2015
Nữ diễn viên khẳng định, bốn năm trước, chị tổ chức đám cưới với một người đàn ông nhưng không đăng ký kết hôn. Thúy Nga công khai chuyện này nhằm tránh bị người chồng hờ lợi dụng tên tuổi chị để lừa tiền.
{keywords}

Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam - người chị từng thực hiện đám cưới cùng, nhưng chưa đăng ký kết hôn. Cả hai có chung một con gái.

Trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga vừa đăng tải toàn bộ nội dung lá đơn "Đề nghị tư vấn pháp luật" về mối quan hệ giữa chị và người đàn ông tên là Nguyễn Văn Nam. Năm 2010, Thúy Nga tổ chức đám cưới với ông Nguyễn Văn Nam tại TP HCM. Sau lễ cưới, dù được nhiều người biết đến như vợ chồng, Thúy Nga và ông Nam dần dần không xuất hiện cùng nhau. Nữ diễn viên cũng dành phần lớn thời gian sống và hoạt động ở Mỹ từ khi làm mẹ, sinh con.

Nữ diễn viên cho biết, đám cưới của chị với ông Nguyễn Văn Nam diễn ra là do chị thương cảm trước hoàn cảnh làm ăn sa sút của ông và mong muốn hỗ trợ cho ông Nam có cơ hội vươn lên trong cuộc sống. Cả hai không làm thủ tục đăng ký kết hôn tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại Việt Nam. Một thời gian sau đám cưới, Thúy Nga phát hiện ra ông Nam vay mượn tiền của nhiều người với giá trị rất lớn nhưng không chịu trả cho họ. "Tôi và một số người thân trong gia đình cũng là nạn nhân", nữ nghệ sĩ khẳng định. Vì vậy, Thúy Nga quyết định công khai tình trạng hôn nhân để giúp chị tránh bị hiểu nhầm là vợ của ông Nguyễn Văn Nam và bị ông này lợi dụng tên tuổi.

Đồng thời, chị muốn nhờ luật sư tư vấn rằng: "Việc ông Nam nhân danh là chồng tôi để vay mượn tiền của người khác rồi sau đó không trả lại cho họ như vậy có đúng với quy định của pháp luật Việt Nam hay không? Xử lý như thế nào?".

Phản hồi đơn xin tư vấn của Thúy Nga, Văn phòng Luật sư Nguyễn Văn Hậu và Cộng sự cho biết: "Mọi hình thức kết hôn không theo quy định tại Điều 14 của Luật này đều không có giá trị pháp lý. Nam, nữ không đăng ký kết hôn mà chung sống với nhau như vợ chồng thì không được pháp luật công nhận là vợ chồng".

Chính vì thế, luật sư Nguyễn Văn Hậu khẳng định, danh hài Thúy Nga không chịu bất kỳ trách nhiệm đối với các khoản nợ do ông Nam vay.

Nhà thiết kế Việt Hùng, một trong những người bạn thiết nhất của danh hài Thúy Nga chia sẻ, anh từng chứng kiến cảnh nữ nghệ sĩ một mình chống chọi với chứng trầm cảm vì chuyện buồn gia đình.

"Một lần, Thúy Nga điện thoại nói mời tôi sang Mỹ chơi với cô ấy vài ngày. Khi tôi sang đến sân bay, Thúy Nga không ra đón mà nhờ một người đón hộ. Khi tôi về đến nhà cô ấy, chỉ nghe thấy tiếng em bé khóc và tiếng Thúy Nga đang ngồi trong bóng tối tụng kinh gõ mõ. Kể như thế để thấy Thúy Nga từng rơi vào tuyệt vọng như thế nào”, Việt Hùng nói.

Cũng theo nhà thiết kế này, khi nữ danh hài chuẩn bị làm đám cưới với ông Nguyễn Văn Nam, nhiều bạn bè cũng lên tiếng can ngăn vì biết được nhiều chuyện không hay. Tuy vậy, nữ nghệ sĩ vẫn quyết định tổ chức lễ cưới.

Theo nữ danh hài, sau khi công bố sự thật về mối quan hệ với ông Nguyễn Văn Nam, chị sẽ tung nhật ký kể về quá trình bị ông này lừa gạt như thế nào.

Hiện tại, phía ông Nguyễn Văn Nam chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về những thông tin Thúy Nga công bố.

Theo Chi Mai/Ngôi sao


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...