Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ấm áp hình ảnh vợ chồng Trọng Tấn xoa dịu nỗi đau với trẻ ung thư

Cập nhật: 13:23 ngày 23/01/2015
Dù bận rộn với lịch diễn dày đặc trong và ngoài nước trước dịp Tết Nguyên đán, ca sỹ Trọng Tấn vẫn dành thời gian cùng vợ và những người bạn đến chung tay, mang tiếng hát thắp lên hi vọng cho những trẻ em bị ung thư.

Hiện tại, ở Khoa Ung bướu trẻ em của bệnh viện K Tam Hiệp (Hà Nội) có gần 50 trẻ em đang điều trị. Tại đây, có những em bé chỉ chưa tròn tuổi nhưng tóc đã rụng gần hết, bởi mắc phải căn bệnh quái ác như ung thư máu, ung thư tinh hoàn, ung thư võng mạc…

Đến nơi mà nỗi đau luôn rình rập đè nát tiếng cười trẻ thơ, nơi mà ranh giới sống và chết mong manh như làn khói, ca sỹ Trọng Tấn đã cùng vợ và những người bạn tri kỉ của mình tự tay chuẩn bị 50 phần quà cho các trẻ em hiện đang điều trị tại Khoa ung bướu trẻ em.

Trong đó, ngoài các phần quà như chăm ấm, sữa cho các em nhỏ, ca sỹ Trọng Tấn dành 5 suất bảo trợ 3.000.000 đồng  cho các bệnh nhi nặng, có hoàn cảnh khó khăn như sự sẻ chia, tiếp thêm hi vọng cho gia đình các em.

Ngoài những phần quà gửi tới các trẻ em tại Khoa Ung bướu tại viện K Tam Hiệp, ca sỹ Trọng Tấn còn dành nhiều phút giây chia sẻ, động viên tinh thần của các em và gia đình tại đây.

Đặc biệt, trong thẳm sâu sự sẻ chia, ca sỹ Trọng Tấn đã cất lên tiếng hát trầm ấm và xúc động bài hát “Cả nhà thương nhau,” “Một đời người một rừng cây,” “Nơi đảo xa” như tiếng lòng đồng cảm, thắp lên tia sáng hi vọng tới cho các em và gia đình lạc quan, chiến đấu cùng bệnh hiểm nghèo.

Là nghệ sỹ có rất nhiều tâm huyết cho hoạt động từ thiện xã hội, ca sỹ Trọng Tấn muốn trong đường dài sắp tới, anh sẽ thành lập được một quỹ bảo trợ, từ đó lan tỏa tới giới nghệ sỹ và cộng đồng để chung tay, sẻ chia hướng tới trẻ em bị ung thư.

Xem những hình ảnh ấm áp của vợ chồng ca sỹ Trọng Tấn ở bệnh viện K Tam Hiệp:

Những chiếc chăn ấm được ca sỹ Trọng Tấn trao tận tay cho các bệnh nhi

Gia đình bệnh nhân cảm thấy vô cùng ấm lòng trước những tình cảm ân cần, thân thiện của vợ chồng nghệ sĩ

Gia đình bệnh nhân cảm thấy vô cùng ấm lòng trước những tình cảm ân cần, thân thiện của vợ chồng nghệ sĩ

Ông hoàng nhạc đỏ cũng hát tặng khán giả, những bệnh nhân nhiều ca khúc mà họ yêu mến nhưng hiếm khi có dịp được nghe trực tiếp như thế này

"Ông hoàng nhạc đỏ" cũng hát tặng khán giả, những bệnh nhân nhiều ca khúc mà họ yêu mến nhưng hiếm khi có dịp được nghe trực tiếp như thế này.

Theo T.Hà/GĐXH

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...