Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thời trang - Làm đẹp
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lịch lãm từ phối đồ

Cập nhật: 15:01 ngày 21/03/2018
(BGĐT) - Nhiều người đàn ông có thể do bận rộn công việc hoặc không để ý đến cách phối đồ, không biết làm thế nào để bộ trang phục đẹp mắt nhất. Dưới đây là những gợi ý.
{keywords}

Những người nhỏ, thấp nên chọn áo có những họa tiết nhỏ sẽ cân đối với vóc dáng. Nếu mặc sơ mi sọc dọc cùng những họa tiết lớn trên trang phục sẽ nhấn chìm bạn.


{keywords}

Đối với chiếc áo vest 3 khuy, bạn chỉ cần cài 2 khuy trên là đủ. Nếu áo 4 khuy, chỉ cần cài 3 khuy trên hoặc 2 khuy giữa. Ngoài ra, bạn hãy nhớ cởi bỏ tất cả các khuy khi ngồi xuống, vì tất cả áo vest chỉ được thiết kế cho dáng đứng.


{keywords}

Cách an toàn nhất là phối màu tất trùng với quần bởi nó khiến cho đôi chân trông dài hơn, làm tổng thể thống nhất khi cởi giày. Khi chọn thắt lưng bạn cũng nên chọn theo nguyên tắc trùng với màu quần để trang phục hài hòa hơn.


{keywords}

Cổ tay áo sơ mi nên dài và hở ra ngoài cổ tay áo vest từ  1 - 1,3 cm. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, việc để lộ cổ tay sơ mi cũng khiến tay bạn trông có vẻ dài hơn và việc mặc vest vào phom hơn.


{keywords}
Tạo chỗ trũng trên cà vạt là chi tiết rất nhỏ nhưng lại thể hiện người đàn ông có sành chuyện ăn mặc hay không. Chỗ trũng này được tạo ra sau khi các bước thắt cà vạt đã hoàn tất chỉ với một cái bóp nhẹ ở giữa.

{keywords}

Một quy tắc đàn ông nên biết là không đi giày đen với quần kaki màu sáng vì rất lệch tông. Bạn có thể kết hợp quần màu sáng với giày nâu sẫm. Thắt lưng nên cùng tông với màu giày. Giày đen sẽ phù hợp với một chiếc quần âu đen hoặc tối màu.

Thu Phong (giới thiệu)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...