Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thời trang - Làm đẹp
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Mỹ nhân '50 sắc thái' diện váy Công Trí

Cập nhật: 20:55 ngày 01/06/2020
Dakota Johnson - nữ chính loạt phim "50 sắc thái" - mặc đầm ngắn thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của Công Trí trong livestream mới nhất vào cuối tháng 5. 

Thiết kế có điểm nhấn ở cầu vai phồng ngoại cỡ, kết hợp tông hồng fuchsia theo phong cách ngọt ngào, nữ tính. Nữ diễn viên chọn lối điểm trang nhẹ nhàng, mái tóc xõa tự nhiên khi tham gia Jimmy Kimmel Live - show trực tuyến của Jimmy Christian Kimmel - MC kiêm nhà sản xuất người Mỹ.

{keywords}

Dakota Johnson tưới cây và trò chuyện trước sân nhà với diện mạo ngọt ngào.

Vì là hàng xóm, cặp sao trò chuyện trong sân nhà, qua hàng rào, kể cho nhau những gì đang làm trong thời gian cách ly. Chương trình cũng kêu gọi quyên góp tiền để giúp đỡ những người hoạn nạn trong Covid-19.

Dakota Johnson (30 tuổi) nổi tiếng với vai diễn Anastasia Steele trong bộ phim 50 sắc thái. Cô có gương mặt và gu thời trang đậm chất quyến rũ, cổ điển. Nữ diễn viên người Mỹ tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo của Gucci dưới thời Alessandro Michelle, đồng thời là "nàng thơ" của các nhà mốt danh tiếng như Saint Laurent, Dior hay Balenciaga...

Trước Dakota Johnson, chiếc váy được người mẫu Halima Aden diện khi chụp ảnh bìa tạp chí Essence số tháng 1-2. Nó tiếp tục xuất hiện trong bộ ảnh thời trang của Vogue Ấn Độ số tháng 4.

5 thức uống giảm mụn ngày hè
Nước dừa, rau má, trà xanh, nước chanh, nước lọc có tác dụng cấp nước cho làn da, làm sạch da, hạn chế mụn ngày hè. 
Hoa hậu Lương Thùy Linh gợi ý trang phục hè
Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh diện loạt trang phục hè của Công Trí.
7 lợi ích của nha đam
Nha đam chứa nhiều vitamin, chất khoáng và các thành phần kháng khuẩn giúp nhuận tràng, chống lão hoá, làm sạch răng miệng, ngừa ung thư vú...
Trương Thị May phối áo dài với mũ turban
Người mẫu Trương Thị May đội turban khi diện áo dài đính ngọc trai của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ.
Hai ly cà phê giúp phụ nữ giảm mỡ bụng
Phụ nữ uống hai hoặc ba ly cà phê mỗi ngày có tổng lượng mỡ trong cơ thể cũng như mỡ bụng thấp hơn so với những người không uống. 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...