Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thời trang - Làm đẹp
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Làm trắng da bằng nha đam tại nhà

Cập nhật: 09:19 ngày 01/10/2020
Nha đam (Lô hội) có nhiều lợi ích đối với sắc đẹp và sức khỏe, dưới đây là một vài công dụng của nha đam giúp bạn cải thiện làn da tại nhà.

Nha đam, dưa chuột và nước hoa hồng

Dưỡng ẩm cao cho da, dưa chuột có khả năng làm dịu da của bạn và giảm đau hoặc viêm.

Nha đam và nghệ tươi – bí quyết dưỡng da trắng hồng hào

Làn da sau mụn rất dễ để lại vết thâm nếu không có biện pháp chữa trị hiệu quả. Mặt nạ dưỡng da từ nha đam và nghệ tươi sẽ làm ngăn chặn sự hình thành các hắc tố, cải thiện vẻ trắng sáng, hồng hào từ bên trong.

{keywords}

Nha đam có nhiều tác dụng.

Cách làm kem dưỡng da từ nha đam và mật ong

Những cô nàng sở hữu làn da mụn chắc hẳn đã rất quen thuộc với cách điều trị đơn giản tại nhà bằng mật ong. Các hợp chất kháng khuẩn sẽ ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển của nhân mụn.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa lô hội và mật ong còn được xem là “thần dược” dưỡng da mềm mịn nhanh chóng và an toàn.

Hướng dẫn cách làm trắng da bằng nha đam tươi

Bản thân lá lô hội đã chứa rất nhiều loại vitamin và dưỡng chất cung cấp đầy đủ độ ẩm và duy trì làn da tươi trẻ. Chính vì thế, bạn chỉ cần chăm chỉ áp dụng thường xuyên sẽ nhanh chóng có được vẻ căng mịn và bóng mượt.

Tẩy tế bào chết và dưỡng da bằng nha đam, chanh

Chanh với hàm lượng axit citric cao có khả năng làm sạch lỗ chân lông, lấy đi các tế bào da chết trả lại vẻ mịn màng. Đồng thời, độ ẩm cao trong cây nha đam giúp da luôn có độ trong mướt, láng mịn.

Nha đam và giấm táo

Giấm táo được biết đến với đặc tính kháng khuẩn giúp làm sạch da và giảm mụn.

Chăm sóc da bằng nha đam và trà xanh

Hoạt chất EGCG trong trà xanh tác động sâu vào các tế bào da chống lão hoá, ngăn ngừa chảy xệ. Sự kết hợp giữa trà xanh và nha đam đẩy lùi tình trạng viêm nhiễm, giúp da săn chắc, khoẻ mạnh.

Mẹo làm trắng da toàn thân với lô hội đông đá

Để tiết kiệm thời gian chị em có thể sử dụng lô hội đông đá để thực hiện chăm sóc vùng da toàn thân. Cách làm trắng da bằng nha đam này đem lại hiệu quả không kém các cách thức thông thường.

Người Việt ăn muối nhiều gấp đôi khuyến cáo
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến cáo mỗi người trưởng thành không ăn quá 5 g muối một ngày, trong khi người Việt Nam ăn 9,4 g muối.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...